Vụ án gây chấn động thế giới: Gái mại dâm chuyển giới bị bạn trai ngoại quốc sát hại rồi phi tang

Vụ án sát hại người tình rồi tự sát tại Brisbane, Queensland, Úc vào cuối năm 2014 đã từng khiến dư luận khắp thế giới rúng động bởi những tình tiết vô cùng man rợ.

Vụ án sát hại người tình rồi tự sát tại Brisbane, Queensland, Úc vào cuối năm 2014 đã từng khiến dư luận khắp thế giới rúng động bởi những tình tiết vô cùng man rợ.

Vụ án sát hại người tình, chặt xác phi tang rồi tự sát tại Brisbane, Queensland, Úc vào cuối năm 2014 đã từng khiến dư luận khắp thế giới rúng động bởi những tình tiết vô cùng man rợ. Theo kế hoạch, điều tra viên địa phương, ông Terry Ryan sẽ thu thập chứng cứ trong vòng 3 ngày từ ngày hôm nay (15/5) trước khi chính thức công bố kết quả điều tra cụ thể về cái chết của nạn nhân.

Lật lại vụ án gây chấn động thế giới: Gái mại dâm chuyển giới bị bạn trai ngoại quốc sát hại rồi phi tang - Ảnh 1.

Mayang và bạn trai người Úc Marcus.

Trước đó, vào tháng 10/2014, cảnh sát đã phát hiện những phần thi thể còn sót lại của Mayang Prasetyo (27 tuổi), một gái mại dâm người Indonesia, trong căn hộ của bạn trai ở khu Teneriffe, tiểu bang Queensland, Úc.

Khi bị phát hiện, Marcus Volke - bạn trai của Mayang, vốn là 1 đầu bếp 27 tuổi, đã lao khỏi ban công của tòa nhà trốn thoát và ẩn nấp trong một thùng rác gần đó. Sau một hồi tìm kiếm, cuối cùng cảnh sát phát hiện thi thể của Marcus trong thùng rác sau khi gã tự kết liễu cuộc đời.

Lật lại vụ án gây chấn động thế giới: Gái mại dâm chuyển giới bị bạn trai ngoại quốc sát hại rồi phi tang - Ảnh 2.

Mayang từng làm người mẫu tại Indonesia.

Mayang Prasetyo và Marcus Volke gặp nhau trên một chuyến tàu biển vào năm 2013. Sau đó, người đẹp chuyển giới đã chuyển sang Brisbane để được ở gần bên bạn trai. Tuy nhiên, mới chung sống chưa được bao lâu thì vụ án nghiêm trọng đã xảy ra.

Theo những thông tin trước đó, các nhân viên cảnh sát đã tìm đến nhà của Marcus sau khi nhận được phàn nàn về mùi hôi nồng nặc từ những người hàng xóm. Trước khi vụ án xảy ra, những người sống cùng khu nhà với Marcus cho biết họ đã nghe thấy tiếng cãi nhau rất to của anh cùng bạn gái.

Lật lại vụ án gây chấn động thế giới: Gái mại dâm chuyển giới bị bạn trai ngoại quốc sát hại rồi phi tang - Ảnh 3.
Vụ án giết người, chặt xác phi tang từng gây chấn động khắp thế giới.

Theo Trí Thức Trẻ

gái mại dâm

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.