Ảnh đẹp "xuất thần" của cô gái Sài thành mơ ước diện áo dài ở Hà Nội

Nhân vật chính của bộ ảnh này chính là Võ Ngọc Thuyên, sinh năm 1996, đến từ TP HCM.

Nhân vật chính của bộ ảnh này chính là Võ Ngọc Thuyên, sinh năm 1996, đến từ TP HCM. Cô gái trẻ quyết tâm ra Hà Nội để thực hiện mong ước từ lâu là được chụp ảnh áo dài tại đây, hành trình này cũng dạy Thuyên nhiều bài học ý nghĩa về cuộc sống.

Ảnh đẹp xuất thần của cô gái Sài thành mơ ước diện áo dài ở Hà Nội-1

Ngọc Thuyên tâm sự: “Mình dành niềm yêu mến cho mảnh đất Hà Nội dù mình chưa một lần được đặt chân đến đây. Mình tìm hiểu mọi thứ qua sách vở, mạng internet, dần dần mình quyết tâm phải có một chuyến đi, để tận mắt chứng kiến khung cảnh và con người Hà thành, để cảm nhận mọi thứ một cách thực tế hơn. Đó chính là động lực để mình cố gắng tiết kiệm, xách balo lên và đi”.

Ảnh đẹp xuất thần của cô gái Sài thành mơ ước diện áo dài ở Hà Nội-2

Cô là cựu sinh viên trường Cao đẳng Viễn Đông, ngành tiếng Anh thương mại. Ngọc Thuyên thích đi đây đó, bởi theo cô cuộc đời là những chuyến đi, nếu khi còn trẻ chúng ta không khám phá cuộc sống đầy sắc màu thì một mai sẽ hối hận không kịp.

Ảnh đẹp xuất thần của cô gái Sài thành mơ ước diện áo dài ở Hà Nội-3
Ngọc Thuyên chia sẻ những sự cố gặp phải trong chuyến đi của cô: “Mình suýt bị trễ, đến lúc về thì gặp sự cố ở sân bay, tưởng phát khóc đến nơi luôn, cũng may cuối cùng được người khác giúp đỡ. Dù về trong tâm trạng tiếc nuối vì chưa khám phá được hết Hà Nội nhưng đây thực sự là chuyến đi có ý nghĩa và đáng nhớ với mình”.
Ảnh đẹp xuất thần của cô gái Sài thành mơ ước diện áo dài ở Hà Nội-4
Trước khi bắt đầu đi đến đâu thì chúng ta nên chuẩn bị kỹ lưỡng tất cả mọi thứ, lường trước cả những sự cố gặp phải để không rơi vào trạng thái tâm lý lo lắng, đó chính là bài học mà Ngọc Thuyên rút ra cho bản thân sau chuyến đi này.
Ảnh đẹp xuất thần của cô gái Sài thành mơ ước diện áo dài ở Hà Nội-5
Ngọc Thuyên muốn được thử sức trong vai trò diễn xuất, cô có ý định sẽ học thêm một khóa học về điện ảnh để có thể phát triển đam mê của bản thân trong tương lai. Còn nhắc đến các cuộc thi sắc đẹp, Thuyên tỏ vẻ tiếc nuối: “Mình đã từng xem rất nhiều cuộc thi sắc đẹp, cũng từng tưởng tượng mình được đứng ở vị trị của những thí sinh đó, nhưng vì bản thân không đủ tiêu chuẩn tham gia nên đành chỉ xem người ta thể hiện tài năng để học hỏi, rút kinh nghiệm thôi”.
Ảnh đẹp xuất thần của cô gái Sài thành mơ ước diện áo dài ở Hà Nội-6
Ngọc Thuyên có vẻ đẹp khá Tây, lạ, thu hút sự chú ý của những người đối diện. Cô gái này luôn tự tin vào bản thân, dù có người chê cô “chẳng làm nên tích sự gì”. Những lúc như thế Ngọc Thuyên tự nhủ mình cần phải cố gắng nhiều hơn, thể hiện bản thân không hề kém cỏi.
Ảnh đẹp xuất thần của cô gái Sài thành mơ ước diện áo dài ở Hà Nội-7
Bộ ảnh áo dài chụp ở Hà Nội của Ngọc Thuyên được nhiếp ảnh gia Tran Thai Son bật mí: “Bộ ảnh này chỉ chụp trong vòng chưa đầy 20 phút. Thuyên có một tình yêu lạ kỳ với Hà Nội, từ ánh mắt, cử chỉ đến nụ cười mỉm cũng đều mang chữ Tình”.
Ảnh đẹp xuất thần của cô gái Sài thành mơ ước diện áo dài ở Hà Nội-8
Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh duyên dáng trong trang phục áo dài của Ngọc Thuyên.
Ảnh đẹp xuất thần của cô gái Sài thành mơ ước diện áo dài ở Hà Nội-9
Ảnh đẹp xuất thần của cô gái Sài thành mơ ước diện áo dài ở Hà Nội-10
Ảnh đẹp xuất thần của cô gái Sài thành mơ ước diện áo dài ở Hà Nội-11


 
Theo Dân Trí

 


áo dài

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.