Sau thời gian "lên xuống thất thường", Dương Mịch tái xuất với nhan sắc khiến dân tình phải thốt lên: "Như gái 20 tuổi!"

Cuộc sống độc thân có vẻ đã khiến Dương Mịch ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn.

Cuộc sống độc thân có vẻ đã khiến Dương Mịch ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn.

Mới đây, loạt ảnh hậu trường của Dương Mịch trong lúc ghi hình cho show "Làm mới Cố Cung" được tiết lộ đã nhanh chóng trở thành chủ đề được cộng đồng mạng bàn luận sôi nổi.

Diện trang phục áo len họa tiết, quần short và mang giày sneaker trắng khiến Dương Mịch trông trẻ trung và năng động hơn nhiều. Tuy nhiên, điều khiến netizen bàn luận rôm rả chính là nhan sắc của Hoa đán này.

Ở tuổi 33, Dương Mịch dường như không hề có dấu hiệu lão hóa, không thay đổi gì mấy so với gương mặt của những năm trước. 

Sau thời gian lên xuống thất thường, Dương Mịch tái xuất với nhan sắc khiến dân tình phải thốt lên: Như gái 20 tuổi!-1

Nhan sắc ngày càng "lên hương" của nữ diễn viên

Sau thời gian lên xuống thất thường, Dương Mịch tái xuất với nhan sắc khiến dân tình phải thốt lên: Như gái 20 tuổi!-2

Gương mặt trẻ trung của cô không thay đổi mấy sao với thời thiếu nữ dù hiện tại Dương Mịch đã là bà mẹ 1 con

Khuôn mặt thanh thoát, làn da trắng mịn, đường nét vừa ngây thơ vừa đằm thắm của "gái một con" giúp Dương Mịch nhận được vô số lời khen ngợi. Bên cạnh đó, đôi chân dài nuột nà càng khiến mỹ nhân 33 tuổi trông chẳng khác gì thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Sau thời gian lên xuống thất thường, Dương Mịch tái xuất với nhan sắc khiến dân tình phải thốt lên: Như gái 20 tuổi!-3Sau thời gian lên xuống thất thường, Dương Mịch tái xuất với nhan sắc khiến dân tình phải thốt lên: Như gái 20 tuổi!-4

Sau thời gian lên xuống thất thường, Dương Mịch tái xuất với nhan sắc khiến dân tình phải thốt lên: Như gái 20 tuổi!-5Sau thời gian lên xuống thất thường, Dương Mịch tái xuất với nhan sắc khiến dân tình phải thốt lên: Như gái 20 tuổi!-6Sau thời gian lên xuống thất thường, Dương Mịch tái xuất với nhan sắc khiến dân tình phải thốt lên: Như gái 20 tuổi!-7

Một số bình luận tử netizen Trung: "Đúng là vẻ đẹp gái một con"; "Dương Mịch ngày càng xinh đẹp"; "Dáng vóc gợi cảm quá"...

Nguồn: Weibo, Sina

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/sau-thoi-gian-len-xuong-that-thuong-duong-mich-tai-xuat-voi-nhan-sac-khien-dan-tinh-phai-thot-len-nhu-gai-20-tuoi-222019301113398161.htm

Dương Mịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.