Nadal ngạc nhiên khi các tay vợt mạnh “quay lưng” với Olympic

Tay vợt Rafael Nadal cho biết, anh cảm thấy rất ngạc nhiên khi nhiều tên tuổi lớn trong làng banh nỉ thế giới đều “ngó lơ” với Olympic Rio 2016

Tay vợt Rafael Nadal cho biết, anh cảm thấy rất ngạc nhiên khi nhiều tên tuổi lớn trong làng banh nỉ thế giới đều “ngó lơ” với Olympic Rio 2016   

Trong sự nghiệp của mình, Rafael Nadal từng giành HCV nội dung đơn nam môn quần vợt tại Olympic Bắc Kinh 2008. 4 năm sau, “Rafa” không thể tham dự Olympic London vì chấn thương.

Tại Olympic Rio 2016 diễn ra tại Rio de Janeiro vào tháng 8 tới, Nadal cũng tham dự. Theo tiết lộ của tay vợt 29 tuổi, anh cảm thấy rất vinh dự khi được góp mặt tại Thế vận hội mùa hè, bởi đây là một trong những giải đấu quan trọng nhất.

nadal ngac nhien khi cac tay vot manh “quay lung” voi olympic hinh anh 1

Rafael Nadal.

Bên cạnh đó, Nadal cũng tỏ ra ngạc nhiên khi những tên tuổi lớn của làng banh nỉ thế giới như John Isner (Mỹ), Bernard Tomic (Australia), Dominic Thiem (Áo) và Feliciano Lopez (Tây Ban Nha) lại quyết định không tham gia tranh tài ở Olympic Rio 2016.

Nadal nói: “Tính cạnh tranh ở Thế vận hội hoàn toàn khác so với bất cứ giải đấu nào. Olympic là sự kiện quan trọng của làng thế thao thế giới. Khi tham dự giải đấu này, bạn sẽ hiểu được sự khó khăn và có thêm động lực để chinh phục tấm HCV.

Tôi chẳng hiểu tại sao một số tay vợt mạnh tại không muốn tham dự Olympic. Đây là giải đấu 4 năm mới diễn ra một lần. Vì vậy, bạn chỉ có thể góp mặt ở giải đấu này một, hai hoặc ba lần nếu may mắn.

Không giống như mọi người, tôi cảm thấy rất tự hào và hứng thú khi tham dự Thế vận hội. Năm 2012, tôi đã cảm thấy hụt hẫng khi không thể tham dự Olympic London vì gặp phải chấn thương”.

Hiện tại, Nadal đang tham dự giải quần vợt Pháp mở rộng. Tay vợt người Tây Ban Nha đã vào tới vòng 3. Đối thủ của anh là người đồng hương Marcel Granollers.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.