Kiều nữ tennis Wozniacki gây choáng: Mặc "ít vải" fan chỉ hỏi về điều này

Wozniacki diện bikini nhưng các fan đều chỉ chăm chú thán phục múi bụng của cô

Wozniacki diện bikini nhưng các fan đều chỉ chăm chú thán phục múi bụng của cô.

Năm nay đã 29 tuổi, Caroline Wozniacki hiện đã có cuộc sống viên mãn bên người chồng là cựu danh thủ bóng rổ David Lee. Cô vẫn thi đấu tennis nhưng bên cạnh đó còn dành thời gian cho học tập ở trường Thương mại Harvard nhằm tìm kiếm sự nghiệp thứ hai sau khi giải nghệ.

Kiều nữ tennis Wozniacki gây choáng: Mặc ít vải fan chỉ hỏi về điều này-1

Diện bikini khoe cơ thể nhưng Wozniacki được các fan chỉ hỏi về múi bụng của cô

Mặc dù bị đồn là sẽ giải nghệ sau năm nay do có bệnh, nhưng Wozniacki đã được khẳng định sẽ tiếp tục thi đấu trong năm 2020 khi anh trai cô Patrick cho biết cô sẽ ít nhất dự 2 giải đấu lớn trong năm tới, bao gồm Australian Open. Do đó có thể nói Wozniacki vẫn đang có thể trạng rất tốt để tiếp tục với tennis.

Mới đây cô đã chứng minh cho mọi người thấy mình vẫn còn đủ khả năng thi đấu thể thao, khi diện một bộ bikini trên tầng thượng một tòa nhà ở Los Angeles. Mặc dù đã từng khiến nhiều người phải trầm trồ khi diện bikini trước đây, không ít fan hâm mộ đã phải thán phục và đặt câu hỏi khi nhìn thấy múi bụng săn chắc đáng mơ ước của Wozniacki.

Kiều nữ tennis Wozniacki gây choáng: Mặc ít vải fan chỉ hỏi về điều này-2

Kiều nữ tennis Wozniacki gây choáng: Mặc ít vải fan chỉ hỏi về điều này-3

Kiều nữ tennis Wozniacki gây choáng: Mặc ít vải fan chỉ hỏi về điều này-4

Theo Khám Phá


Tennis


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.