Võ sỹ "thác loạn" với nữ phóng viên lúc 3 giờ sáng: Tai họa dồn dập

Tai họa này chưa qua, võ sỹ 37 tuổi người Bulgaria lại phải đối mặt với một tố cáo mới.

Tai họa này chưa qua, võ sỹ 37 tuổi người Bulgaria lại phải đối mặt với một tố cáo mới.

Video trận đấu Pulev hạ đo ván đối thủ Romania

Võ sỹ có biệt danh "Rắn hổ mang" - Kubrat Pulev đang gặp rắc rối sau khi "cưỡng hôn" nữ phóng viên Jenny Sushe trong buổi phỏng vấn vào ngày 23/3. Thực tế, nữ phóng viên còn tham dự bữa tiệc ăn mừng với Pulev cùng đội của anh từ 3 tới 6 giờ sáng 24/3, tuy nhiên sau khi suy nghĩ lại Jenny đã đâm đơn kiện tay đấm "Rắn hổ mang" đã sàm sỡ mình.

Võ sỹ thác loạn với nữ phóng viên lúc 3 giờ sáng: Tai họa dồn dập-1Pulev vẫn chưa thoát tội sàm sỡ phóng viên

Khi rắc rối này chưa khép lại, sóng gió khác đã nổi lên khi trận thắng bằng knock-out của Pulev tối 23/3 tại California (Mỹ) phải xem xét lại kết quả. Greg Cohen người quản lý của võ sỹ Bogdan Dinu (Romania, người bị Pulev đo ván) đã gửi đơn kiến nghị tới Ủy ban thể thao California.

Trong biên bản khiếu nại tố cáo Pulev đã có tổng cộng 3 pha đánh không hợp lệ với Dinu, nhưng anh chỉ bị xử phạt 1 lần. Cụ thể ở lần đầu tiên võ sỹ Bulgaria tung cú đấm khi đối thủ đã quỳ xuống sàn, dù sau đó bị phạt điểm nhưng pha ra đòn ấy đã khiến đối thủ người Romania có trạng thái không tốt sau đó.

Võ sỹ thác loạn với nữ phóng viên lúc 3 giờ sáng: Tai họa dồn dập-2
Trận thắng thứ 27 trong sự nghiệp của Pulev (phải) có thể không được công nhận

Trở lại thi đấu, Dinu đấm gục thêm 2 lần song những cú đấm đó trúng phần lưng, đầu và cổ (không hợp lệ). Trọng tài điều khiến trận đấu không nhận ra điều này và Pulev đã giành chiến thắng bằng knock-out trước Dinu ở hiệp thứ 7. 

Hiện tại Ủy ban thể thao California đã đồng ý với lời khiếu nại từ phía võ sỹ Romania và phán quyết về trận đấu này sẽ được quyết định vào ngày 14/5. Hẳn vào lúc này Pulev sẽ cảm thấy rất bối rối vì những tai họa liên tiếp ập xuống.

Theo Khampha 


võ sỹ

thác loạn

cưỡng hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.