Căn hộ đắt nhất thế giới giá 220 triệu USD

Một căn hộ chung cư ở trung tâm London vừa được bán với mức giá kỷ lục trên thị trường nhà đất .

Một căn hộ chung cư ở trungtâm London vừa được bán với mức giá kỷ lục trên thị trường nhà đất .

Căn hộ đắt giá trên thuộc OneHyde Park, một tổ hợp dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm nay. Tổ hợp gồm 4 tòanhà với 86 căn hộ đang được rao bán. One Hyde Park nằm trên đường Knightsbridge,ngay trung tâm London, chạy dọc theo phía nam của công viên Hyde Park.

Căn hộ đắt nhất thế giới giá 220 triệu USD

Tổ hợp One Hyde Park dự kiến hoàn tất vào tháng 10

Theo International PropertyJournal, căn hộ hai tầng có diện tích hơn 2.000 m2 với 6 phòng ngủ và hệ thốngcửa kính chạy từ sàn lên trần. Căn hộ có bãi đỗ xe riêng và được nối với mộtchuỗi spa, sân quần vợt, khách sạn.

Sky News cho hay căn hộ được bảovệ rất cẩn mật, bao gồm lính gác được lực lượng đặc nhiệm Anh huấn luyện, cửa sổchống đạn, một máy lọc không khí để đối phó với các cuộc tấn công bằng khí độcvà một phòng ngầm để ẩn nấp khi cần.

Theo Hải Minh
VNE


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.