Chelsea Clinton sẽ sống trong căn nhà... trả góp

Trái với dự đoán, Chelsea Clinton ngay sau khi thành hôn chưa về sống trong ngôi nhà gần 11 triệu USD bố mẹ cô mua cho, mà trong thời gian đầu này, cựu đệ nhất tiểu thư sẽ sống tại nhà chồng ở Mahattan, Mỹ.

Trái với dự đoán, ChelseaClinton ngay sau khi thành hôn chưa về sống trong ngôi nhà gần 11 triệu USD bốmẹ cô mua cho, mà trong thời gian đầu này, cựu đệ nhất tiểu thư sẽ sống tại nhàchồng ở Mahattan, Mỹ.

Ngay sau lễ cưới được cho là bímật nhất và cũng tốn kém vào bậc nhất vào ngày 31-7 vừa qua, Chelsea Clinton vàvị hôn phu mới Marc Mezvinsky sẽ chuyển về một căn hộ ở Madison Grand trên phốFifth Avenue, Manhattan.

Chelsea Clinton sẽ sống trong căn nhà... trả góp

Madison Grand

Mezvinsky đã mua căn hộ số 10Jtrên tầng 10 trong tòa nhà 13 tầng Madison Grand vào năm 2008 với giá 4 triệuUSD, trả trước 800 nghìn USD, phần còn lại anh vay từ một ngân hàng của Mỹ.

Theo đánh giá của các phương tiệntruyền thông Mỹ, không phải chàng rể mới của cựu Tổng thống Mỹ không có đủ tiềnmà đây chính là việc làm điển hình của một chủ ngân hàng đầu tư phố Wall trẻtuổi.

The Grand Madison đã được xâydựng vào năm 1907 và được tân trang vào năm 2006. Căn hộ của Mezvinskys gồm cóba phòng ngủ. Theo thiết kế của tòa nhà này, những căn hộ mang ký hiệu J thuộcvào hàng có diện tích lớn thứ hai sau ký hiệu L, và đây là tòa nhà quy tụ nhiềunhân vật nổi tiếng sống.

Theo Xuân Trang
Dân trí


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.