Hoảng hồn bé 2 tháng tuổi được anh trai cho ăn… ổ khóa

Cha mẹ của 2 cậu bé ở thành phố Long Nham, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã vô cùng hoảng sợ khi đứa lớn 2 tuổi thừa nhận cho em trai mới 2 tháng tuổi ăn ổ khóa,

Cha mẹ của 2 cậu bé ở thành phố Long Nham, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã vô cùng hoảng sợ khi đứa lớn 2 tuổi thừa nhận cho em trai mới 2 tháng tuổi ăn ổ khóa, Mirror đưa tin hôm 4/8.

Ngay lập tức, họ đưa con tới bệnh viện kiểm tra. Các bác sỹ ngạc nhiên khi thấy chiếc ổ khóa nằm gọn trong ruột của em bé. Do chiếc ổ khóa có kích thước khá nhỏ, chỉ 1,5 x 0,9 cm, to hơn móng tay người lớn một chút, nên các bác sỹ quyết định không mổ lấy dị vật mà để bé tự đào thải.

Mẹ của bé cho biết, chị thấy chiếc khóa mất tích nên đã hỏi con trai lớn. Chị rất sốc khi con khai đã cho em ăn khóa.

khóa
Chiếc khóa được bài tiết ra ngoài 5 ngày sau đó

Theo truyền thông địa phương, 5 ngày sau đó, chiếc khóa đã được bài tiết ra ngoài. Kiểm tra y tế cũng xác nhận em bé sơ sinh không gặp vấn đề gì về sức khỏe.

Các bác sỹ cảnh báo dị vật lớn hơn có thể mắc kẹt trong cổ họng của trẻ, gây tắc đường thở dẫn tới tử vong trong một số trường hợp, đồng thời các bác sỹ cũng khuyên phụ huynh nên để các vật dụng nhỏ xa tầm với của trẻ nhằm tránh xảy ra trường hợp tương tự.

 Theo Tiền phong

chuyện lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.