Mất cùng lúc 2 con sau một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng, 2 năm sau, phép màu đã xảy ra

Con trai Dobbs mất ngay tại chỗ. Cậu bé Reed cũng không thể qua khỏi, em qua đời 2 ngày sau vụ tai nạn.

Con trai Dobbs mất ngay tại chỗ. Cậu bé Reed cũng không thể qua khỏi, em qua đời 2 ngày sau vụ tai nạn.

Ai cũng muốn cuộc sống của mình và những người yêu thương luôn tràn ngập niềm vui, hạnh phúc. Được làm công việc yêu thích, được nhìn thấy gương mặt vui vẻ của những người mình yêu thương mỗi ngày… Nhưng không may là cuộc sống không phải lúc nào cũng tràn ngập niềm vui. Mỗi người luôn được sắp đặt phải trải qua một hay vài sự kiện nào đấy đầy đau khổ. Khủng hoảng tài chính, bị sa thải, bệnh tật.

Cặp vợ chồng sau đây đến từ North Carolina cũng vậy. Sau những tháng ngày hạnh phúc của cuộc sống hôn nhân, hạnh phúc được làm bố mẹ, cả hai đã phải trải qua nỗi đau khổ đến tột cùng. 2 năm trước đây, cả 2 con trai của họ cùng mất sau một vụ tai nạn giao thông.

Ngày 23/5/2015, vợ chồng Gentry và Hadley Eddings (28 tuổi) khi ấy đang lái xe ở khu vực Wilmington sau khi dự đám cưới người quen thì bất ngờ bị chiếc xe tải húc từ phía sau. Cả hai tuy an toàn nhưng đau đớn thay, cậu con trai Dobbs mất ngay tại chỗ. Hadley khi đó đang mang thai ở tuần thai thứ 37 và do vụ va chạm khá nặng, chị bị động thai, lập tức phải vào phòng cấp cứu mổ lấy con ra. Tuy nhiên, cậu bé Reed cũng không thể qua khỏi. Em qua đời 2 ngày sau đó.

Mất cùng lúc 2 con sau một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng, 2 năm sau, phép màu đã xảy ra - Ảnh 1.

Cả hai tuy an toàn nhưng đau đớn thay, cậu con trai Dobbs mất ngay tại chỗ. (Ảnh: viralthread)

Mất cùng lúc 2 con sau một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng, 2 năm sau, phép màu đã xảy ra - Ảnh 2.

Cậu bé Reed cũng không thể qua khỏi. Em qua đời 2 ngày sau vụ tai nạn. (Ảnh: Facebook)

Đó là một trong những ngày đen tối nhất của vợ chồng Hadley. Sau vụ tai nạn, bạn bè của họ đã tổ chức quyên góp trên trang GoFundMe và thu được hơn 203.000 USD nhưng cả hai lại không sử dụng số tiền này vào mục đích cá nhân. Thay vào đó vợ chồng Hadley đã quyên góp toàn bộ số tiền cho quỹ Mission of Hope Haiti.

Nhưng có lẽ họ chẳng thể ngờ rằng 2 năm sau, một phép màu đã xảy ra.

Tháng 1/2017, vợ chồng Hadley hạnh phúc thông báo: chị đã mang thai và lại còn là thai đôi. Và đến ngày 10/7 vừa qua, cặp song sinh đã chính thức chào đời trong niềm vui vỡ òa của bố mẹ, gia đình. Hai em bé đã được đặt tên là Isaiah Dobbs và Amos Reed, hệt như tên của hai người anh xấu số.

Mất cùng lúc 2 con sau một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng, 2 năm sau, phép màu đã xảy ra - Ảnh 3.

Ngày 10/7 vừa qua, cặp song sinh đã chính thức chào đời trong niềm vui vỡ òa của bố mẹ, gia đình. (Ảnh: viralthread)

Matthew Balir Deans - người tài xế xe tải 28 tuổi khi đó - đã được thả vào tháng 11/2016 sau 1 năm 3 tháng trong nhà tù liên bang.

(Nguồn: viralthread, sosharethis, nydailynews)

Theo Thời Đại


tai nạn giao thông

mang thai

sinh đôi

phép màu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.