Sơ mi trắng: Kiểu áo cũ nhưng cách mặc mới vẫn "thăng hạng" ầm ầm

Với một món đồ basic như sơ mi trắng thì bạn có đủ "trăm phương ngàn kế" để biến hóa nó.

Với một món đồ basic như sơ mi trắng thì bạn có đủ "trăm phương ngàn kế" để biến hóa nó.

Thời tiết chuyển mùa, không có gì tuyệt vời hơn khi mặc một chiếc sơ mi trắng tới sở làm trong những ngày se se rồi lại bất chợt nắng. Chiếc sơ mi trắng làm từ chất liệu vải mềm mỏng cùng với gam màu trắng tinh khôi sẽ tạo nên một cảm giác thật sảng khoái, thật hứng khởi cho một ngày làm việc.

Tuy nhiên,mặc lại một kiểu đồ cũ dễ khiến bạn bị nhàm chán và bản thân bạn cũng tự cảm thấy bản thân sẽ tẻ nhạt. Nhưng đừng lo, với một món đồ bacsic như sơ mi trắng thì bạn có đủ "trăm phương ngàn kế" để biến hóa nó, làm mới nó rất nổi bật. Mà một trong những cách ấn tượng, sang chảnh, thời trang và dễ dàng nhất là sử dụng những món trang sức nhỏ xinh.

Nhiều phụ nữ ngại đeo trang sức vòng vèo vì sợ vướng víu, rườm rà nhưng muốn đẹp, bạn cần phải chịu khó chăm chút. Hơn nữa đó cũng chỉ là những món trang sức nhỏ xinh nhưng lại..."có võ".

Vòng cổ tạo điểm nhấn

Để sơ mi trắng sang chảnh hơn thì nhất định phải kết hợp với một chiếc vòng cổ. Khi sử dụng vòng cổ, bạn nên mặc sơ mi cổ sâu một chút bằng cách bung một vài chiếc cúc trên cổ áo, phanh cổ hơi rộng ra một chút để lộ phần ngực mềm mại.

Một chiếc vòng kim loại dây mảnh tôn nét đẹp yêu kiều, thanh lịch khi mặc sơ mi trắng.

Vòng choker được yêu thích trong nhiều nằm qua và nó cũng rất thích hợp với sơ mi trắng. Kiểu vòng này kết hợp với sơ mi trắng mang đến phong cách cổ điển cuốn hút.

Vòng cổ với phần mặt hình đồng xu là xu hướng vòng cổ rất được yêu thích trong năm nay và tất nhiên khi sử dụng nó để kết hợp với sơ mi trắng, bạn sẽ là một cô nàng rất trendy.

Nếu muốn tỏa sáng hơn nữa thì hãy chọn vòng cổ layer nhiều vòng thật phong cách.

Hoặc để hoàn toàn thu hút sự chú ý thì hãy mạnh dạn chọn một chiếc vòng cổ đúc cá tính

Vòng tay tô điểm phong cách

Người ta vẫn thường nói rằng "bàn tay là khuôn mặt thứ hai của người phụ nữ" vì thế sẽ thật thiếu sót nếu như không chăm sóc cho đôi tay và làm đẹp cho nó bằng những món trang sức thật sáng, thật điệu, nhất là khi mặc sơ mi trắng.

Những cô nàng yêu style đơn giản, tinh tế, có thể sử dụng một chiếc vòng tay tròn tối giản, không đính đá, kết hoa cầu kỳ. Chỉ cần từng đấy cũng đủ để toát lên vẻ thời trang.

Tất nhiên, cũng đừng bỏ qua cách đeo nhiều loại vòng tay mảnh mà người ta vẫn hay gọi là "vòng tuần". Có thể sẽ hơi vướng víu nhưng đẹp thì tại sao không thử?

Còn nếu bạn muốn tỏ ra là một người phụ nữ thông tuệ, đẳng cấp thì hãy chọn một chiếc đồng hồ thời trang để kết hợp cùng sơ mi.

Hoa tai bừng sáng

Một đôi hoa tai tuy nhỏ xinh nhưng lại góp phần làm bừng sáng gương mặt và cả chiếc sơ mi trắng mà bạn đang mặc. Sơ mi trắng khi được tô điểm bằng đôi hoa tai phong cách sẽ thời trang và thú vị hơn rất nhiều và cũng nhờ đó mà chiếc sơ mi đẳng cấp thêm phần nào.

 

Hoa tai nụ, hoa tai tròn "nhỏ nhưng có võ" dành cho cô nàng nào yêu sự đơn giản, không màu mè.

 

Còn nếu muốn thực sự ấn tượng hay mặc sơ mi đi dự tiệc, bạn có thể sử dụng hoa tai dài tua rua.

Hoa tai tròn làm nổi bật vẻ đẹp retro và nữ tính.

Nếu muốn cá tính và táo bạo thì đôi hoa tai hình học là lựa chọn rất thú vị.

Có một điều cần lưu ý là khi mặc sơ mi trắng thì tuyệt đối không nên chọn hoa tai màu đen.

Khăn lụa

Ngoài các món trang sức để tô điểm cho sơ mi trắng thì bạn còn có thể sử dụng thêm khăn lụa. Chiếc khăn lụa màu sắc bắt mắt giúp sơ mi trắng thanh lịch hơn nhiều phần  và nếu biết sử dụng đúng cách thì khăn lụa sẽ giúp bạn trở thành một biểu tượng thời trang.

Một chiếc khăn lụa màu sắc bắt mắt sẽ góp phần tạo điểm nhấn cho chiếc sơ mi trắng tinh khôi.

Không những thế, nó còn giúp bạn giữ ấm vùng cổ khi tiết trời se se.

Hoặc có thể sử dụng khăn lụa làm thắt lưng cũng rất chất nhé

.

Theo Khám phá


sơ mi trắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.