10 khoảnh khắc tuyệt nhất trên thảm đỏ của Angelina Jolie - Brad Pitt

Trong suốt 12 năm qua, cặp đôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Trong suốt 12 năm qua, cặp đôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

>> Toàn cảnh: Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn

Tối ngày 20/9, hàng loạt trang báo lớn đưa tin Angelina Jolie chính thức đệ đơn ly hôn Brad Pitt. Thông tin này đã khiến cả triệu trái tim người hâm mộ trên khắp thế giới đều tan nát. Bởi sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, "cặp đôi vàng của Hollywood" không chỉ là biểu tượng của sự thành công, hạnh phúc, họ còn là đôi vợ chồng có phong cách thời trang hoàn hảo nhất.

Bắt đầu hẹn hò với nhau từ năm 2004, "ông bà Smith" đã liên tục ghi điểm khi cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ bằng những bộ cánh ăn ý nhất. Họ không chỉ có gu thẩm mỹ cao, Jolie và Pitt còn luôn biết mặc sao cho hài hòa nhất từ kiểu dáng tới màu sắc khi xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ.

Angelina và Brad Pitt chia tay, đồng nghĩa với việc từ nay, fans hâm mộ trên khắp thế giới sẽ không còn được nhìn những hình ảnh thời trang đẳng cấp của hai người sánh bước bên nhau trên thảm đỏ lộng lẫy.

Mời các bạn cùng nhìn lại 10 khoảnh khắc tuyệt đẹp của cặp đôi trên thảm đỏ trong suốt 12 năm chung đôi:

Brad Pitt, Angelina Jolie, 2005

Năm 2005, Angelina Jolie và Brad Pitt lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ trong buổi ra mắt phim "Ông bà Smith".

Brad Pitt, Angelina Jolie, 2006Brad Pitt, Angelina Jolie, 2006

Tháng 12/2006, Jolie và Pitt chính thức công khai họ là một cặp của nhau. Trong buổi ra mắt phim The Good Shepherd, Angelina trông tuyệt đẹp trong bộ váy đen đính hạt, trong khi Brad đã chọn một bộ đồ đồng màu với chiếc váy của cô. Trên thảm đỏ ra mắt phim, Brad Pitt đã không rời Angelina nửa bước. Và cánh tay của anh luôn giữ chặt trên lưng cô.

Brad Pitt, Angelina Jolie, Golden Globes 2007
Năm 2007, trên thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu vàng, Angelina và Brad tay trong tay tình tứ bên nhau trên xuất hiện trước sự ngưỡng mộ của bao người.

Brad Pitt, Angelina Jolie, 2007 Golden Globes
Cặp đôi không chỉ giành được những giải thương danh giá, họ còn khiến mọi người nể phục khi xuất hiện bên nhau trong trang phục tuyệt đẹp. Nếu như Angelina rạng rỡ trong bộ váy quây ngực màu xám thì Brad Pitt lịch lãm với bộ vest đen cùng màu với cà vạt. Cặp đôi không ngần ngại trao nụ hôn, những cái nhìn âu yếm.

Brad Pitt, Angelina Jolie, 2009 Kung Fu

Thoi trang doi hoan hao khien fan tiec do mat khi Angelina va Brad li hon - Anh 4
Năm 2008, xuất hiện tại LHP Cannes, Angelina mang bầu cặp song sinh Vivienne và Knox. Nữ diễn viên khéo léo chọn bộ đầm khoét sâu ngực, chiết eo cao rất phù hợp với bụng bầu. Còn tài tử Brad Pitt chưa bao giờ hết lịch lãm trong bộ vest đen.

Brad Pitt, Angelina Jolie, Oscars 2009
Trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar 2009, cặp đôi được bình chọn vào danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất năm.


Angelina Jolie, Brad Pitt, Cannes

Angelina Jolie, Brad Pitt, Cannes

Trên thảm đỏ LHP Cannes 2011, cặp đôi quyền lực của Hollywood vẫn tình tứ bên nhau. Lúc này, Brad Pitt đã là người đàn ông từng trải, còn Angelina là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian.


Brad Pitt, Angelina Jolie

Năm 2013, Brad Pitt đưa Angelina tới dự buổi ra mắt phim World War Z. Đây là lần đầu tiên Jolie xuất hiện sau phẫu thuật ngực để phòng bệnh ung thư vú. Và Brad Pitt luôn sát cánh bên cô và là chỗ dựa vững chắc nhất mỗi khi cô cần.

Brad Pitt, Angelina Jolie, BAFTA =

Tiếc nuối ngắm khoảnh khắc thời trang của Jolie - Pitt - ảnh 10

Năm 2014, Angelina Jolie và Brad Pitt có một dấu ấn thảm đỏ khó quên khi xuất hiện tại lễ trao giải BAFTA Awards. Cặp đôi cùng xuất hiện trong những bộ vest lịch lãm nhưng Angelina vẫn toát lên vẻ đẹp rạng ngời mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mơ ước.

Brad Pitt, Angelina Jolie, Oscars, 2014

Thoi trang doi hoan hao khien fan tiec do mat khi Angelina va Brad li hon - Anh 15
Còn đây là những khoảnh khắc quyền lực của cặp đôi trên thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu vàng 2014.

Angelina Jolie, Brad Pitt

Thoi trang doi hoan hao khien fan tiec do mat khi Angelina va Brad li hon - Anh 19
Và đây là hình ảnh xuất hiện trên thảm đỏ cuối cùng của Angelia Jolie và Brad Pitt khi cả hai cùng xuất hiện trong buổi ra mắt phim By the Sea

>> Sốc: Angelina Jolie chính thức ly hôn với Brad Pitt chấm dứt cuộc tình 12 năm


D.T (tổng hợp)/Theo VietNamNet

Angelina Jolie

Brad Pitt

Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.