Phản ứng của vợ cũ Jennifer Aniston khi Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay

Sau tin tức Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay, phản ứng của vợ cũ Jennifer Aniston hiện đang gây tò mò nhất trên mạng xã hội.

Sau tin tức Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay, phản ứng của vợ cũ Jennifer Aniston hiện đang gây tò mò nhất trên mạng xã hội.

Thông tin cặp đôi vàng của làng giải trí Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay sau 12 năm bên nhau khiến cả làng giải trí vừa ngỡ ngàng vừa tiếc nuối. Mặc dù Angelina đệ đơn và ghi lý do là vì những khác biệt không thể hòa giải được về cách nuôi dạy con. Nhưng theo nhiều nguồn tin khác cho hay lý do Angelina Jolie thực sự đâm đơn ra tòa là vì cô phát hiện Brad Pitt đã ngoại tình với sao nữ xinh đẹp và quyến rũ mang tên Marion Cotillard.

Mặc dù là hai nhân vật chính của sự việc nhưng người hâm mộ quan tâm không phải là họ mà là vợ cũ của Brad Pitt - Jennifer Aniston. Có thể nói rằng cô ấy phần nào thoải mái, hài lòng sau khi nghe thông tin này, việc ly hôn này như là nghiệp chướng cho việc ngoại tình khi xưa của Brad Pitt.

Năm 2004, Brad vẫn là chồng của Jennifer Aniston nhưng anh và Angelina Jolie vô cùng thân mật và tình tứ bên nhau trên phim trường "Mrs. & Mrs. Smith". Đến bây giờ, có lẽ tình cảnh này lại đang tiếp tục diễn ra: "Một khi đã là kẻ phản bội, thì sẽ luôn luôn là kẻ phản bội".

Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay 2016 1

Phản ứng của vợ cũ Jennifer Aniston khi Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay
hiện đang gây tò mò nhất trên mạng xã hội

Theo chia sẻ của một người trong cuộc, nữ diễn viên 47 tuổi Jennifer Aniston khi nói với bạn thân về vụ li dị của chồng cũ đã thốt lên một câu: "Đó chính là nghiệp chướng của anh ấy".

Vợ cũ của Brad Pitt cũng từng nói, cô ấy luôn cảm thấy sẽ có chuyện gì đó xảy ra với họ. Cô ấy tin chồng cũ yêu Angelina nhưng cảm thấy nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar không phải là người phụ nữ Pitt có thể ở bên đến cuối đời, cô ấy phức tạp với anh ấy còn Pitt là một người đàn ông quá đơn giản.

Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay 2016 0

Angelina Jolie và Brad Pitt

Một nguồn tin thứ 2 cho biết, Aniston tuy cảm thấy hài lòng về cuộc chia tay của cặp đôi vàng Hollywood nhưng cô cũng cho biết cô không mong muốn điều này xảy ra với họ. Jennifer hiện đang rất hạnh phúc và luôn muốn Brad gặp may mắn và hạnh phúc như cô. Cô hoàn toàn không để bụng vụ ngoại tình và li dị trước kia với anh. Về phía Jennifer Aniston năm 2015, cô đã bí mật tái giá với Justin Theroux, 10 năm sau khi chia tay Brad Pitt.

Theo GĐVN


Angelina Jolie

Brad Pitt

Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.