Brad Pitt phản pháo Angelina Jolie: "Cô đang khiến con chúng ta gặp nguy hiểm"

Brad Pitt đã đáp lại Angelina Jolie khi bị vợ cho rằng anh là một người cha tồi với các con.

Brad Pitt đã đáp lại Angelina Jolie khi bị vợ cho rằng anh là một người cha tồi với các con.


>> Toàn cảnh: Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn

Tin tức Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn đã được trang TMZ đăng tải đầu tiên. Theo nguồn tin của trang này, lý do là vì Angelina không hài lòng với cách làm cha của Brad, lẫn việc anh lạm dụng cần sa, rượu và gặp vấn đề trong việc kiểm soát nóng giận. TMZ cũng khẳng định, không hề có "người thứ ba" xen vào cuộc hôn nhân này.

Mới đây, phía Brad đã phản hồi lại Angelina khi cô cho rằng anh là người cha tồi. Nguồn tin phía nam tài tử nói, Angelina mới đang khiến các con của họ gặp nguy hiểm khi bêu riếu anh trên truyền thông như thế.

Brad Pitt phản pháo Angelina Jolie: Cô đang khiến con chúng ta gặp nguy hiểm - Ảnh 1.

Brad Pitt hiện đang vô cùng giận dữ với Angelina Jolie khi tố anh là mối đe dọa đối với các con, bởi việc nam diễn viên lạm dụng rượu, cần sa. Brad nói, vì thị phi ồn ào này mà cả gia đình họ giờ đây đang là đối tượng bị paparazzi săn lùng ráo riết. Xung quanh ngôi nhà của Brad và Angelina tại khu vực Hollywood Hills hiện đang ngập tràn nhiếp ảnh gia. Và cảnh sát Los Angeles phải đang tuần tra liên tục để bảo đảm an ninh cho gia đình nổi tiếng.

Brad Pitt phản pháo Angelina Jolie: Cô đang khiến con chúng ta gặp nguy hiểm - Ảnh 2.

Xe cảnh sát tuần tra bên ngoài ngôi nhà của Brad và Angelina

Những ngày qua, Brad và Angelina đã nói chuyện với nhau về vấn đề ly hôn. Anh xin vợ hãy giải quyết việc ly hôn một cách chín chắn. Brad muốn mọi chuyện diễn ra kín đáo nhất có thể vì các con của họ. Nhưng thay vào đó, Angelina lại gây ồn ào khi yêu cầu tòa án được quyền nuôi con trực tiếp và ám chỉ Brad là người cha tồi, gây nguy hiểm cho con của họ.

Phía Brad cũng phủ nhận những lời của Angelina: "Anh ấy là người cha đầy tình yêu thương và luôn tận tâm vì các con. Brad chưa bao giờ và sẽ không bao giờ khiến các con gặp nguy hiểm".

Brad Pitt phản pháo Angelina Jolie: Cô đang khiến con chúng ta gặp nguy hiểm - Ảnh 3.

6 người con của Brad và Angelina

Theo Trí thức trẻ


Angelina Jolie

Brad Pitt

Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.