Cuối cùng Dương cũng đã chịu cho Bảo một danh phận, không phải "con riêng và mẹ kế", càng không phải bạn trai mà là...

"Cặp đôi chim ri" Bảo và Dương vẫn luôn được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình cả trong phim lẫn ngoài đời.

"Cặp đôi chim ri" Bảo và Dương vẫn luôn được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình cả trong phim lẫn ngoài đời.

Cùng với những chuyện tình cảm rắc rối của Thư - Vũ, Huệ - Quốc thì "cặp đôi chim ri" Bảo và Dương trong "Về nhà đi con" cũng được khán giả rất yêu thích và mong muốn cả hai có thể tiến triển tình cảm từ tình bạn thành tình yêu. 

Tuy nhiên, tình cảm này chỉ được một phía là Bảo vun vén, trong khi cuộc đời nhiều trớ trêu vì Dương đã thích bố của Bảo. Nghĩa là, cô nàng muốn trở thành mẹ kế của anh bạn thân. 

Cuối cùng Dương cũng đã chịu cho Bảo một danh phận, không phải con riêng và mẹ kế, càng không phải bạn trai mà là...-1

Chia sẻ của Bảo Hân khiến nhiều cư dân mạng thích thú.

Vốn là người rất thẳng thắn nên Dương không ngại thổ lộ điều này với chú Quốc. Dẫu bị từ chối thẳng thừng nhưng Dương vẫn quyết tâm theo đuổi, còn bắt Bảo làm gián điệp cho mình. Về phía Bảo, cũng dễ hiểu khi cậu ta không thể chấp nhận được việc này. Bảo vẫn luôn mong có một danh phận với Dương nhưng chắc chắn đó không phải là "mẹ kế và con chồng". 

Và mới đây, Dương đã chính thức cho Bảo một danh phận. Trên trang cá nhân Bảo Hân (người thủ vai Ánh Dương) bất ngờ đăng tải một bức ảnh chụp cùng anh bạn thân của mình kèm theo dòng caption: "Em gái mình nhé mọi người, đẩy thuyền làm chi mất công lắm". 

Cuối cùng Dương cũng đã chịu cho Bảo một danh phận, không phải con riêng và mẹ kế, càng không phải bạn trai mà là...-2

Bảo và Dương là một cặp đôi được nhiều người yêu thích.

Chia sẻ của cô nàng "tomboyloichoi" đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, Quang Anh (người thủ vai Bảo) cũng hài hước viết: "Em gái nhớ anh trai quá đi". Trong khi đó, cư dân mạng thì vẫn tiếp tục "chơi lầy" khi khẳng định sẽ tiếp tục "đẩy thuyền" Dương - Bảo bằng bất cứ giá nào. 

Theo một kịch bản được cho là cái kết của "Về nhà đi con" rò rỉ trên mạng xã hội thì cuối cùng Dương và Bảo vẫn chỉ là bạn thân. 

Cuối cùng Dương cũng đã chịu cho Bảo một danh phận, không phải con riêng và mẹ kế, càng không phải bạn trai mà là...-3

Chuyện của Dương và Bảo rồi sẽ ra sao?

"Sau khi phát hiện tình cảm chú Quốc dành cho chị Huệ, Dương mất 1 ngày đau khổ rồi xem như chưa có chuyện gì xảy ra. Sau này, Dương gặp được 1 người khác và nhận ra tình cảm với chú Quốc chỉ là ngộ nhận, bồng bột của tuổi trẻ. Dương trở nên nữ tính đúng như người con gái đang yêu thực sự. Bảo quyết định đi du học để cách xa Dương" - kịch bản này tiết lộ. 

Tuy vậy, tất cả vẫn còn ở phía trước, cuối cùng, mối quan hệ giữa Dương và Bảo sẽ ra sao? Khán giả nhớ đón xem những tập tiếp theo của "Về nhà đi con" lên sóng VTV1 lúc 21 giờ từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần nhé!

 Theo helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.