Khán giả xem "Đào, phở và piano" quá tải, rạp phải viết tay vé xem phim?

Đông đảo khán giả tại TPHCM kéo đến rạp xem phim "Đào, phở và piano" trong ngày đầu công chiếu. Một số rạp thừa nhận bị quá tải, gặp tình huống "dở khóc dở cười".

Tối 22/2, mạng xã hội lan truyền hình ảnh vé xem phim Đào, phở và piano được nhân viên rạp chiếu (được cho là của cụm rạp Cinestar ở TPHCM) viết tay cho khán giả thay vì in vé như thông thường.

Nhiều người cho rằng sức hút của tác phẩm điện ảnh này đang tăng cao, khiến các rạp gặp nhiều vấn đề bởi trước đó, trang web đặt vé của một số cụm rạp cũng bị "sập".

Song, một số ý kiến khác cho rằng, phía rạp phim đang sử dụng chiêu trò thu hút khán giả.

Khán giả xem Đào, phở và piano quá tải, rạp phải viết tay vé xem phim?-1

Vé xem phim "Đào, phở và piano" viết tay (Ảnh: Fanpage Cinestar).

Trước những tranh cãi, ngày 23/2, phía Cinestar khẳng định, hình ảnh vé xem phim Đào, phở và piano được viết tay, đang lan truyền trên mạng xã hội là do một khán giả xem phim tại rạp (suất chiếu 16h30 ngày 22/2) chụp lại, hoàn toàn không phải do phía rạp cố tình chụp để quảng bá.

Cụm rạp này cũng cho biết đã chiếu Đào, phở và piano vào ngày 22/2, sớm hơn dự kiến 1 ngày để đáp ứng sự quan tâm của khán giả miền Nam. Trong hôm qua, đơn vị này đã nhanh chóng lấp đầy các suất chiếu buổi chiều tại các rạp trên địa bàn TPHCM để khán giả có thể thuận lợi thưởng thức phim.

"Vì quá tải, hệ thống máy in vé đã không thuận lợi, suất chiều cận kề, vì thế nhân viên và quản lý rạp đã nhanh chóng thay thế bằng cách ghi vé tay cho khách hàng để họ kịp thưởng thức phim", phía rạp cho hay.

Khán giả xem Đào, phở và piano quá tải, rạp phải viết tay vé xem phim?-2

Khán giả xếp hàng mua vé xem phim "Đào, phở và piano" trong ngày đầu phim chiếu tại TPHCM (Ảnh: Mộc Khải).

Theo ghi nhận của phóng viên Dân trí trong ngày đầu tiên Đào, phở và piano chiếu tại TPHCM (ngày 22/2), 2 cụm rạp chiếu phim này là Beta và Cinestar nhanh chóng "cháy vé", phải liên tục cập nhật thêm các suất chiếu để phục vụ khán giả.

Thậm chí, nhiều khán giả đến rạp xếp hàng mua vé xem phim Đào, phở và piano, nhưng phải đổi sang xem phim khác hoặc ra về vì các suất chiếu đều chỉ còn những vé có vị trí ngồi sát màn hình, không thuận lợi để xem phim. Ngoài ra, cũng có khán giả chấp nhận mua vé của suất chiếu ngày hôm sau.

Hiện tại, các rạp chiếu của Cinestar đã cập nhật lịch chiếu trong các ngày tiếp theo, với suất chiếu muộn nhất là 23h59. Trong khi đó, các rạp chiếu của hệ thống Beta cũng đã có các suất chiếu từ 00h15 để đáp ứng nhu cầu khán giả.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho biết mình và bạn bè chấp nhận chọn suất chiếu muộn, để có thể sớm được thưởng thức tác phẩm điện ảnh Đào, phở và piano.

Đào, phở và piano là phim Nhà nước nằm trong kế hoạch phát hành, phổ biến thí điểm một số phim sản xuất sử dụng ngân sách Nhà nước do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch ban hành.

Trung tâm Chiếu phim quốc gia là địa điểm đầu tiên trên cả nước chiếu tác phẩm này.

Theo số liệu của Box Office Việt Nam - đơn vị thống kê độc lập, tính đến trưa 23/2, Đào, phở và piano ghi nhận mức doanh thu hơn 1,1 tỷ đồng.

 

 

Theo Dan Tri

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/khan-gia-xem-dao-pho-va-piano-qua-tai-rap-phai-viet-tay-ve-xem-phim-20240223164059046.htm?fbclid=IwAR35RZfk83aVZ-Qw320WcwBGFyp8XrbJ-pZFvv-PVHr-SAT4rAN_sbsNXx8

Đào phở và piano


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.