Michael Douglas sẽ đến Việt Nam

Michael Douglas muốn dành nhiều thời gian hơn cho người đẹp Catherine ZetaJones và hai con Dylan và Carys sau khi kết thúc thời gian điều trị bệnh ung thư. “Khi vượt qua được giai đoạn khó khăn này, tôi, Catherine và hai con sẽ dành hẳn một năm để đi du lịch. Cả nhà tôi muốn đến nghỉ ngơi ở Phuket, Thái Lan và sau đó là Việt Nam. Chúng tôi sẽ đến New Zealand và cả Nam Phi nữa”.

Nam diễn viên gạo cội của Hollywood tâm sựông cùng gia đình dự định đến thăm Việt Nam sau khi hoàn thành đợt điều trịbệnh ung thư thanh quản.

Michael Douglas muốn dành nhiều thời gian hơncho người đẹp Catherine Zeta-Jones và hai con Dylan và Carys sau khi kếtthúc thời gian điều trị bệnh ung thư. “Khi vượt qua được giai đoạn khó khănnày, tôi, Catherine và hai con sẽ dành hẳn một năm để đi du lịch. Cả nhà tôimuốn đến nghỉ ngơi ở Phuket, Thái Lan và sau đó là Việt Nam. Chúng tôi sẽđến New Zealand và cả Nam Phi nữa”.

Michael Douglas sẽ đến Việt Nam
Michael Douglas muốn đưa vợ và hai con đi du lịch ở Việt Nam.

Nam diễn viên 66 tuổi tâm sự ông sẽ cố gắngnhiều hơn để những người thân yêu được vui vẻ và thoải mái. “Khi còn trẻ bạnthường mải mê với những thú vui, những hoạt động bên ngoài. Còn khi đã cótuổi, bạn mới chợt nhận ra mối quan hệ trong gia đình mới quan trọng đến thếnào. Và bạn sẽ thấy mình phải quan tâm nhiều hơn đến các con”, MichaelDouglas chia sẻ.

Douglas rất buồn phiền vềviệc cậu con trai 31 tuổi Cameron phải ngồi tù 5 năm vì tàng trữ ma túy. Đâylà bài học không thể quên với một người làm cha như ông. “Trong cuộc hônnhân đầu tiên, điều quan trọng nhất khi ấy với tôi là sự nghiệp. Bởi thế màtôi đã mắc quá nhiều sai lầm. Con trai lớn của tôi đang trong giai đoạn vôcùng khó khăn. Cameron đã mắc sai lầm và nó phải trả giá. Tuy nhiên, tôinghĩ rằng sau chuyện này con trai tôi sẽ tỉnh ngộ”.

Bộ phim mới nhất của Michael Douglas, Wall Street: Money Never Sleeps,sẽ ra mắt khán giả VN vào ngày 8/10 tới. Trong phim, ông tiếp tục vào vaiGordon Gekko, vai diễn từng giúp ông đoạt giải Oscar từ 13 năm trước.

Theo Mai Mai
Đất Việt




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.