Người tung 'Bụi đời Chợ Lớn' lên mạng vẫn chưa lộ diện

Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch khẳng định cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được đối tượng đã tung bộ phim Bụi đời Chợ Lớn lên mạng.

Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch khẳng định cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được đối tượng đã tung bộ phim Bụi đời Chợ Lớn lên mạng.
Đối tượng tung Bụi đời Chợ Lớn lên mạng vẫn chưa được xác định.

Ngày 7/8, ông Vũ Xuân Thành, Chánh thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết thanh tra bộ vừa có buổi làm việc để thống nhất hướng xử lý việc bộ phim Bụi đời Chợ Lớn bị tung lên mạng một cách bất hợp pháp.

Theo ông Thành, thông tin đã xác định được người phát tán bộ phim này lên mạng là chưa chính xác. “Hiện tại, chúng tôi vẫn đang xác minh làm rõ vụ việc này và chưa biết ai là người đã làm rò rỉ bộ phim. Đồng thời, cơ quan an ninh văn hóa cũng sẽ vào cuộc để điều tra làm rõ vụ việc trên để sớm có kết luận”, ông Thành khẳng định.

Trước đó, bà Ngô Phương Lan, Cục trưởng Cục Điện ảnh cho rằng hành vi đưa phim Bụi đời Chợ Lớn bị cấm chiếu lên mạng đã vi phạm pháp luật. Cục Điện ảnh đã có công văn đề nghị Thanh tra Bộ VH-TT-DL, cơ quan an ninh văn hóa, cơ quan an ninh thông tin truyền thông điều tra, xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Trong công văn gửi đến các cơ quan chức năng, công ty cổ phần phim Thiên Ngân đã đề nghị các cơ quan chức năng điều tra tìm ra tổ chức hoặc cá nhân nào đang đưa bộ phim Bụi đời Chợ Lớn lên mạng. Đại diện công ty này cho rằng đây là một hành động vi phạm pháp luật Viêt Nam và làm tổn hại đến uy tín cũng như kinh tế của các công ty tham gia sản xuất phim.

Thiên Ngân cho rằng bản nháp Bụi đời Chợ Lớn đã được bị gắn tên Galaxy (là tên giao dịch tiếng Anh của công ty phim Thiên Ngân) để nhằm mục đích vu khống cho họ. Công ty Thiên Ngân sẽ hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chức năng để tìm ra cá nhân hoặc đơn vị có hành vi vi phạm pháp luật này.


Theo Infonet



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.