'Thông gia ngõ hẹp' tập 3: Ông Khôi hậm hực vì bị kẹt tại homestay 1 tuần

Vì sự cố lở núi, gia đình Linh phải ở lại homestay nhà Phan ít nhất là 1 tuần. Điều này khiến ông Khôi khó chịu vô cùng.

Chạm mặt nhau sau bao năm không liên lạc, ông Phúc (NSƯT Chí Trung NSND Trọng Trinh) và ông Khôi (NSND Trọng Trinh) đều cảm thấy khó chịu. Chỉ vì hiềm khích từ thời sinh viên mà hai ông bạn đâm ra ghét nhau, coi nhau như kẻ thù không đội trời chung.

Mới 1 ngày lưu trú ở homestay, ông Khôi đã chê bai đủ thứ, luôn tỏ ra khó chịu. Nay lại nghe tin vì trận lở núi, chính quyền địa phương phải mất ít nhất 5 - 7 ngày mới khắc phục được đường sá, ông Khôi lại càng bực tức: 'Điên à, giam mình ở trên này cả tuần lễ có mà thần kinh'. Cả vợ và con gái đều sững sờ khi ông Khôi có thái độ như vậy.

Thông gia ngõ hẹp tập 3: Ông Khôi hậm hực vì bị kẹt tại homestay 1 tuần-1

Thông gia ngõ hẹp tập 3: Ông Khôi hậm hực vì bị kẹt tại homestay 1 tuần-2

Thông gia ngõ hẹp tập 3: Ông Khôi hậm hực vì bị kẹt tại homestay 1 tuần-3

Thông gia ngõ hẹp tập 3: Ông Khôi hậm hực vì bị kẹt tại homestay 1 tuần-4

Ngay lập tức, ông Phúc đưa cho ông Khôi xem ảnh lở núi, mọi tuyến đường đều không thể qua lại và phán một câu xanh rờn chọc tức thông gia tương lai: 'Đời không như mơ. Trân trọng mời ông ở lại húp cháo cả tuần!'. Ông Khôi nghe vậy lại thêm phần điên tiết.

Thông gia ngõ hẹp tập 3: Ông Khôi hậm hực vì bị kẹt tại homestay 1 tuần-5

Thông gia ngõ hẹp tập 3: Ông Khôi hậm hực vì bị kẹt tại homestay 1 tuần-6

Đón xem tập 3 Thông gia ngõ hẹp phát sóng vào 21h40 hôm nay, 23/9, trên kênh VTV3!

Theo VTV


Trọng Trinh

phim Việt Nam


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.