"Về nhà đi con": Thư - bố Sơn khiến khán giả cũng muốn bật khóc khi chia sẻ về nhau trên facebook

Những dòng chia sẻ đầy cảm xúc của NSƯT Trung Anh và Bảo Thanh trên mạng xã hội khiến fan "Về nhà đi con" cũng rưng rưng xúc động.

Những dòng chia sẻ đầy cảm xúc của NSƯT Trung Anh và Bảo Thanh trên mạng xã hội khiến fan "Về nhà đi con" cũng rưng rưng xúc động.

Mới đây, NSƯT Trung Anh - thủ vai ông Sơn trong Về nhà đi con đã có những chia sẻ xúc động về diễn viên Bảo Thanh - thủ vai Thư trong phim. Nghệ sĩ viết:

"Nữ hoàng nước mắt. Cảm ơn Bảo Thanh, một đồng nghiệp trẻ nhưng vô cùng tài năng, rất thông minh, khả năng biểu cảm từ tiếng nói, hình thể đến nét mặt dường như đối với Thanh là vô tận. Được diễn cùng Bảo Thanh trong phim "Về nhà đi con" là một may mắn cho tôi.

Tôi gọi Bảo Thanh là Nữ hoàng nước mắt của bố vì khi quay cùng, tôi phải chứng kiến biết bao cảnh khó, có những ngày quay khóc suốt từ sáng tới chiều của Thanh. Và có biết bao ngày như vậy. Biết lấy gì để đong đầy được nước mắt của người diễn viên ấy đã nhỏ xuống phim trường? Không gì cả, ngoài tình cảm của người xem phải không con".

Về nhà đi con: Thư - bố Sơn khiến khán giả cũng muốn bật khóc khi chia sẻ về nhau trên facebook-1

Đáp lại NSƯT Trung Anh, Bảo Thanh viết: "Ông Sơn xuất hiện trong tình huống cũng thật gay cấn đấy Bố ạ! Đoàn phim bấm máy rồi, thậm chí quay cả tới phân đoạn cái Thư nó "bầu rồi" mà vẫn chưa thấy Bố Sơn đâu. Con đã từng nghĩ nếu không phải Bố mà là một người khác thì thế nào nhỉ... Có lẽ nó sẽ vẫn hay đối với nội dung phim, nhưng là con - con sẽ không thể nào có được những xúc cảm chân thật ấy. Vì Bố quá giống Bố con. Đã gần 10 năm rồi con chẳng được sống lại những khoảnh khắc như là mình vẫn còn có Bố ở trên đời. Cảm ơn Bố nhé, người Bố dấu yêu. Con cảm ơn Bố rất nhiều. Bộ phim này đã cho con quá nhiều cảm xúc tuyệt vời!".

Về nhà đi con: Thư - bố Sơn khiến khán giả cũng muốn bật khóc khi chia sẻ về nhau trên facebook-2

Bảo Thanh cũng chia sẻ rằng dù đã đọc rồi nhưng khi đọc lại status của "bố Sơn", cô vẫn không ngăn được mình rơi nước mắt. Động viên "con gái", "ông Sơn" nói: "Thôi đừng khóc nữa, bây giờ phải cười nhiều vào nhé. Khóc nhiều mất nước khô người đi đấy!".

Xem ra cả ở trong phim lẫn ngoài đời, "Thư" và "bố Sơn" của Về nhà đi con đều rất tình cảm, luôn quan tâm đến nhau. Tình cảm của các diễn viên quả thật khiến người xem phải ngưỡng mộ và cũng muốn nghẹn ngào khi đọc những điều họ viết, chia sẻ về nhau.

Theo Helino


nghệ sĩ Trung Anh

Về nhà đi con

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.