Bạn gái đòi ăn hải sản cùng 2 triệu mua quần áo ngay lần hẹn đầu, chàng trai trả đũa “kém sang” và cái kết

Lương 6 triệu/tháng mà lần đầu hẹn gặp bạn gái đã chọn đi ăn hải sản đắt tiền, vòi thêm 2 triệu tiền mua quần áo khiến chàng trai xót ruột.

Lương 6 triệu/tháng mà lần đầu hẹn gặp bạn gái đã chọn đi ăn hải sản đắt tiền, vòi thêm 2 triệu tiền mua quần áo khiến chàng trai xót ruột.

Đối với các cặp đôi đang tìm hiểu nhau, khoản tình phí luôn là một trong những vấn đề thường xuyên gây tranh cãi. Có người cho rằng tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát, nên việc hẹn hò cần phải chia đều cho cả nam và nữ. Nhưng cũng có người cho rằng đấng nam nhi nên thể hiện mình ga lăng một chút khi tranh trả tiền cho bạn gái.

Mới đây, trên MXH xuất hiện một bài viết dở bi dở hài xoay quanh vấn đề này. Bài viết là tâm sự bức xúc của chàng trai H.T, kể về lần đầu tiên hẹn hò với người trong mộng. Cụ thể, câu chuyện của chàng trai có nội dung như sau:

"Lần đầu tiên đi chơi, nàng chọn 1 quán hải sản rất đắt tiền, gọi toàn ghẹ và tôm. Ăn xong nàng bảo bây giờ sắp mùa thu, nàng rủ tao vào Time city mua quần áo hết tất cả 2 triệu nữa. Tối hôm đó về tao thấy tiếc tiền. Nói thật tao làm công nhân, lương tháng được 6 triệu. Tao tức, mới lần đầu gặp đã cua như vậy, tao bỏ luôn nàng. Và hàng đêm trút giận là dùng số điện thoại lạ nháy máy cho nhà nàng mất ngủ. Tao có đúng không mọi người?"

Bài viết chia sẻ về lần đầu hẹn hò của chàng trai nhanh chóng gây bão trên MXH.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của chàng trai đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình. Đa số mọi người đều kêu trời với buổi hẹn hò đắt đỏ này khi mà nó làm "bay màu" hẳn nửa tháng lương của chàng trai. Chính vì vậy, người ném đá cô gái không phải là ít:

"Cô gái này thuộc loại thực dụng chứ không phải thực tế nữa rồi. Ai lại lần đầu hẹn hò mà đi tiêu hoang phá hoại thế của người ta bao giờ. Con trai sợ nhất gặp phải những cô gái như thế này."

"Vẫn biết lần hẹn hò đầu tiên thì con trai cần ga lăng một chút khi trả tiền các khoản, nhưng cũng chỉ nên ở mức độ vừa phải thôi, chưa gì đã vòi vĩnh mua quần áo tiền triệu thế kia thì cho next sớm."

Dân tình ném đá cả chàng trai và cô gái trong lần hẹn hò đầu tiên này.

Tuy nhiên, chưa hết bức xúc với hành động vòi vĩnh trơ trẽn của cô gái thì cư dân mạng lại lên án với chiêu trò trả đũa của chàng trai. Nhiều người tỏ ra không đồng tình với cách làm có phần không đáng mặt nam nhi này đã để lại bình luận như sau:

"Đúng kiểu 49 gặp 50. Ả gớm ghê thì anh cũng chẳng vừa. Không thích người ta vì thấy người ta thực dụng quá, mình không kham nổi thì thôi, lặng lẽ chuồn êm đi chứ ai lại làm cái trò trẻ trâu như vậy?"

Hiện tại, bài đăng này vẫn thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Mỗi giờ trôi qua đều xuất hiện thêm vô số bình luận về câu chuyện hẹn hò này. Nhìn chung, người ném đá cô gái không ít nhưng người phê phán chàng trai cũng nhiều. Vì theo lý lẽ, người ta có nhu cầu còn mình không đáp ứng được cũng nên nói câu từ chối ngay thời điểm đó, tránh bằng mặt không bằng lòng để rồi về hành động trả đũa lén lút là "kém sang".

Theo Helino


tình yêu thực dụng

tình phí

dân mạng ném đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.