Bộ ảnh cưới siêu "chất" khiến dân đất Cảng thích thú: Đến nhà vệ sinh trong sân bay cũng "ảo"!

Nhiều cặp đôi Hải Phòng sau khi xem album đều xuýt xoa vì không ngờ "quê mình đẹp thế".

Nhiều cặp đôi Hải Phòng sau khi xem album đều xuýt xoa vì không ngờ "quê mình đẹp thế".
 

Lên sóng cách đây vài ngày nhưng bộ ảnh cưới của cặp đôi Hải Phòng nhanh chóng gây "sốt" trên mạng xã hội. Trong hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận, nhiều người nức nở khen bộ ảnh thú vị.

Bộ ảnh cưới siêu chất khiến dân đất Cảng thích thú: Đến nhà vệ sinh trong sân bay cũng ảo!-1

Bộ ảnh cưới siêu chất khiến dân đất Cảng thích thú: Đến nhà vệ sinh trong sân bay cũng ảo!-2Bộ ảnh cưới siêu chất khiến dân đất Cảng thích thú: Đến nhà vệ sinh trong sân bay cũng ảo!-3Bộ ảnh cưới siêu chất khiến dân đất Cảng thích thú: Đến nhà vệ sinh trong sân bay cũng ảo!-4Bộ ảnh cưới siêu chất khiến dân đất Cảng thích thú: Đến nhà vệ sinh trong sân bay cũng ảo!-5

Được chụp ở những địa điểm quen thuộc trong thành phố nhưng bộ ảnh lại có những góc chụp mang lại cảm giác lạ lẫm, khác biệt. Bên cạnh đó, diễn xuất tự nhiên và duyên dáng của cô dâu, chú rể cũng thu hút sự chú ý không nhỏ.

Thậm chí, nhiều bạn trẻ còn có ý định rủ chồng/vợ sắp cưới về đây để chụp bộ ảnh tương tự.

Bộ ảnh cưới siêu chất khiến dân đất Cảng thích thú: Đến nhà vệ sinh trong sân bay cũng ảo!-6Bộ ảnh cưới siêu chất khiến dân đất Cảng thích thú: Đến nhà vệ sinh trong sân bay cũng ảo!-7

Những hình ảnh đáng yêu của đôi trẻ.

Liên hệ với anh Phạm Khắc Trường (SN 1994), thợ ảnh chính trong ekip thực hiện bộ ảnh cưới này, được biết anh muốn ghi lại cảnh đẹp quê hương theo cách mới mẻ.

"Trước giờ, các cặp đôi quan niệm cứ phải lên thủ đô hay đi xa chụp ảnh cưới mới ấn tượng, trong khi Hải Phòng cũng có rất nhiều cảnh đẹp và mình muốn thay đổi suy nghĩ đó.

Lúc chụp bộ ảnh, mình cố gắng tìm những nơi quen thuộc nhất nhưng chọn góc máy lạ nhất để tạo ấn tượng.

Ekip đi bộ một vòng từ Nhà hát lớn sang bưu điện thành phố rồi ra ga Hải Phòng. Sau đó, vừa chụp vừa tranh thủ ăn ở chợ Cát Bi rồi chiều săn hoàng hôn ở cầu Hoàng Văn Thụ", anh Trường cho hay.

Bộ ảnh cưới siêu chất khiến dân đất Cảng thích thú: Đến nhà vệ sinh trong sân bay cũng ảo!-8Bộ ảnh cưới siêu chất khiến dân đất Cảng thích thú: Đến nhà vệ sinh trong sân bay cũng ảo!-9

Bộ ảnh được thực hiện trong vòng một ngày với một thợ ảnh chính, một thợ trang điểm và 2 người hỗ trợ ánh sáng. Dù phải di chuyển khá vất vả, song khi nhận thành quả, ai cũng phấn khởi.

"Bọn mình chụp ở Nhà hát lớn thì bị chú ý nhưng mọi người cũng tạo điều kiện giúp đỡ nên cũng suôn sẻ. Vào ga thì bảo vệ khồng đồng ý vì tàu sắp cập bến còn vào sân bay Cát Bi thì chụp vô tư luôn. Bất ngờ là khu nhà vệ sinh trong sân bay khi lên hình cũng rất đẹp!

Bộ ảnh cưới siêu chất khiến dân đất Cảng thích thú: Đến nhà vệ sinh trong sân bay cũng ảo!-10

Cô dâu, chú rể cũng ngạc nhiên khi các địa điểm lên hình rất ấn tượng và không ngờ lại diễn "xuất thần" đến vậy", anh dí dỏm.

Xem thêm về bộ ảnh đặc biệt:

Bộ ảnh cưới siêu chất khiến dân đất Cảng thích thú: Đến nhà vệ sinh trong sân bay cũng ảo!-11Bộ ảnh cưới siêu chất khiến dân đất Cảng thích thú: Đến nhà vệ sinh trong sân bay cũng ảo!-12Bộ ảnh cưới siêu chất khiến dân đất Cảng thích thú: Đến nhà vệ sinh trong sân bay cũng ảo!-13Bộ ảnh cưới siêu chất khiến dân đất Cảng thích thú: Đến nhà vệ sinh trong sân bay cũng ảo!-14


Theo Trí Thức Trẻ 


ảnh cưới

chụp ảnh cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.