Bồ cũ Quang Hải phản ứng khi bị dân mạng đòi nhận xét về tình địch ngay trên sóng livestream

Huỳnh Anh là bạn gái hiện tại của Quang Hải. Còn Quang Hải là người Huyền My từng có thời gian hẹn hò. Kêu nhận xét thế này có phải đã làm khó người ta quá rồi không!

Bồ cũ luôn là một khái niệm khó tả với bất kì ai. Bởi ngay cả khi đã đường ai nấy bước, nhân vật này (và cả người yêu mới của họ) cũng có thể bất thình lình xuất hiện trong cuộc sống của bạn bằng cách này hay cách khác, dù bạn có muốn hay không. 

Mới đây, "cô chủ tiệm nail" Huyền My đã được dân mạng đề nghị nhận xét về Huỳnh Anh - người yêu hiện tại của Quang Hải ngay trên livestream.

Bồ cũ Quang Hải phản ứng khi bị dân mạng đòi nhận xét về tình địch ngay trên sóng livestream-1

Dân mạng muốn Huyền My chia sẻ về Huỳnh Anh

Huyền My từng thừa nhận chuyện hẹn hò với Quang Hải nên nếu rơi vào tình huống này, có lẽ nhiều người sẽ lớ lờ lơ đi cho xong chuyện nhưng "cô chủ tiệm nail" thì không. Bởi vậy mà dù là cách đối diện nào thì mối quan hệ giữa người cũ - người mới của một cầu thủ nổi tiếng cũng rất đáng xem. 

Kết quả, Huyền My không trực tiếp nhắc đến tên Huỳnh Anh mà lại trả lời: "Các bạn ơi chị không đề cập tất cả mọi người trên live của chị. Chị không có thói quen nhận xét bất kì một ai cả bởi vì chị cũng chưa hoàn hảo nên là các bạn hạn chế những câu hỏi kiểu như là chị cảm thấy người này như thế nào, người kia như thế nào".

Bồ cũ Quang Hải phản ứng khi bị dân mạng đòi nhận xét về tình địch ngay trên sóng livestream-2

Huyền My từ chối nhắc đến "vợ yêu" hiện tại của Quang Hải

Ô kìa. Nhưng ai xem livestream của "cô chủ tiệm nail" đều rõ trước đó mấy phút, cô nàng vừa khen Nhật Lê xinh. Chẳng biết có phải vì Nhật Lê cũng là người cũ của Quang Hải còn Huỳnh Anh là bạn gái hiện tại không nhưng hơi bị mâu thuẫn đó nha Huyền My ơi!

Bồ cũ Quang Hải phản ứng khi bị dân mạng đòi nhận xét về tình địch ngay trên sóng livestream-3

Huyền My không ngại khen Nhật Lê xinh nhưng lại từ chối nhận xét về Huỳnh Anh

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-cu-quang-hai-phan-ung-khi-bi-dan-mang-doi-nhan-xet-ve-tinh-dich-ngay-tren-song-livestream-162200211082514197.htm

Nhật Lê

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.