Cận cảnh vóc dáng nóng bỏng của nữ MC có body đẹp nhất VTV

Sở hữu vóc dáng nổi bật ấn tượng, Thanh Thanh Huyền từng được mệnh danh là “MC có body đẹp nhất VTV”.

Cận cảnh vóc dáng nóng bỏng của nữ MC có body đẹp nhất VTV-1

Với chiều cao nổi bật 170cm, cùng đôi chân dài 1m1 trứ danh và số đo 3 vòng quyến rũ 85-61-89cm, Thanh Thanh Huyền từng được mệnh danh là “MC có body đẹp nhất VTV”.

Cô cũng là một trong những thí sinh được chú ý nhất khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với ngoại hình nóng bỏng cùng bảng thành tích "khủng" trong học tập và công việc.

Hiện tại, cô cũng là một trong những nữ MC nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt sau lần "đọ dáng" cùng Ngọc Trinh trong một đoạn clip cùng catwalk nội y. Trong clip, vóc dáng của Thanh Thanh Huyền được nhận xét là "ăn đứt" bạn diễn, dù nhiều năm liền Ngọc Trinh vẫn được gọi với danh xưng "nữ hoàng nội y".

Mới đây, nữ MC sinh năm 1996 chia sẻ trên mạng xã hội một đoạn clip quay lại chuyến nghỉ dưỡng của cô ở một vùng biển.

Trong clip, Thanh Thanh Huyền diện một bộ đồ bơi có hoạ tiết hoa xinh xắn dễ thương, tôn lên làn da trắng mịn cùng vóc dáng sexy, nóng bỏng của mình.

"Ui body xịn quá chị ơi", "Tui là con gái mà còn thấy mê cái body này", "Đẹp quá chị ơi", "Đã giỏi còn đẹp nữa, không biết chê chỗ nào nữa"... là một số bình luận của dân mạng.


MC Thanh Thanh Huyền khoe vóc dáng nóng bỏng

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/can-canh-voc-dang-nong-bong-cua-nu-mc-co-body-dep-nhat-vtv-820211911125123848.htm

MC VTV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.