Clip: Cô dâu cùng dàn nữ bê tráp mang sính lễ đến nhà trai rước chú rể về dinh gây xôn xao MXH

Đoạn clip ghi lại một đám cưới trong đó cô dâu cùng dàn nữ bê tráp mang sính lễ đến nhà chú rể gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip một đám cưới nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Điều đặc biệt là trong đám cưới này, cô dâu cùng dàn nữ bê tráp nhà gái mang trầu cau, sính lễ đến nhà trai để rước chú rể về dinh.


Clip: Cô dâu cùng dàn nữ bê tráp mang sính lễ đến nhà trai rước chú rể về dinh gây xôn xao

MXHTrong đoạn clip, dưới nền tiếng nhạc sập sình tại nhà trai, nam MC giới thiệu sự có mặt của gia đình nhà gái. Lúc này, cô dâu mặc váy cưới cùng với gia đình, người thân, dàn 5 cô gái bê tráp đã đứng sẵn ở cổng. Sau màn giới thiệu, đoàn nhà gái bước vào nhà trai để làm lễ.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ gây xôn xao khắp diễn đàn mạng xã hội. Trong đó rất nhiều người tò mò về đám cưới đặc biệt này. Được biết, đây là thủ tục ở rể của một số địa phương, sau khi kết hôn, chú rể sẽ sang nhà gái ở rể chứ không rước dâu về nhà chồng.

"Lần đầu được thấy đám cưới đặc biệt như thế này. Cô dâu và dàn nữ bê tráp nhà gái lại mang tráp đến đón chú rể về dinh".

"Ở quê mình cũng có phong tục thế này. Chú rể ở rể thì cô dâu sẽ mang sính lễ sang đón", một số bình luận của cộng đồng mạng.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-co-dau-cung-dan-nu-be-trap-mang-sinh-le-den-nha-trai-ruoc-chu-re-ve-dinh-gay-xon-xao-mxh-162212711193253705.htm

cô dâu

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.