Clip xúc động: Bà nội chạy theo dúi tiền vào tay cháu rồi trấn an ‘Nội có tiền, lấy đi cho nội vui’

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người bà cho tiền cháu trước khi chia tay, sợ cháu không nhận bà liên tục khẳng định ‘Nội có tiền!’.

Với những ai sống gần gũi với ông bà thì kí ức về những lần về quê để được nuông chiều, ăn những cơm bình dị hay giây phút chia tay, chứng kiến ông bà bùi ngùi mà nghẹn ngào. Và cũng như một thói quen, với nhiều người bà, dù cháu đã lớn phổng phao nhưng trước khi tạm biệt đều tranh thủ ‘cho cháu ít đồng ăn vặt'.

Những mảnh ghép tuổi thơ đẹp đẽ cùng ông bà sẽ là kí ức giá trị nhất thời thanh xuân của mỗi người. Có được bà quan tâm và yêu thương cũng là điều mơ ước của không ít bạn trẻ. Nên khi xem đoạn clip ngắn của một chàng trai, ghi lại cảnh bà nội vội theo, dúi tiền cho cháu với vẻ mặt phúc hậu và nụ cười hiền mà nhiều người không khỏi xúc động.

Thậm chí, sợ cháu mình lo, bà Nội còn liên tục khẳng định: ‘Nội có tiền đây, lấy đi cho nội vui!'. Nhận thì thương nội nhưng không nhận thì sợ làm nội buồn, tình huống khó xử này hẳn là ai cũng hiểu. Sau khi đoạn clip được chia sẻ đã khơi ngợi nhiều cảm xúc trong lòng người xem.

Clip xúc động: Bà nội chạy theo dúi tiền vào tay cháu rồi trấn an ‘Nội có tiền, lấy đi cho nội vui’-1

Bà nội vội theo cho tiền cháu ăn bánh

Clip xúc động: Bà nội chạy theo dúi tiền vào tay cháu rồi trấn an ‘Nội có tiền, lấy đi cho nội vui’-2

Mà quên mất cháu mình đã lớn lắm rồi!

‘Có ai giống mình, lớn rồi mỗi lần về không có tiền gửi bà mà còn được bà cho ngược lại nữa'.

‘Cứ hôm nào về là nội lại hỏi bao giờ đi, kiểu rất lo sợ mình sẽ đi lại, bà nhớ lắm mà không nói hay thể hiện'.

‘Nội có tiền đây nhưng thực chất là dành dụm, không dám ăn nhiều để chắt chiu cho mình vì nghĩ mình vất vả trên thành phố mọi người ạ'.

Tình thân là điều quý giá nhất cuộc sống ban tặng cho mỗi người, có được người bà yêu thương cháu như trong đoạn clip là hạnh phúc mà ai cũng ao ước.



Theo Đất Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-xuc-dong-ba-noi-chay-theo-dui-tien-vao-tay-chau-roi-tran-an-noi-co-tien-lay-di-cho-noi-vui-2010506.html Góp ý ch

ông bà nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.