Cãi nhau với ông bà nội, người bố làm điều vô cùng nhẫn tâm với con trai 1 tuổi

Bé trai chỉ vừa mới đón sinh nhật đầu tiên được 1 ngày trước khi sự việc thảm khốc xảy ra.

Bé trai chỉ vừa mới đón sinh nhật đầu tiên được 1 ngày trước khi sự việc thảm khốc xảy ra.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào tối 14/6 vừa qua tại một khu chung cư ở thành phố Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Trong lúc cãi nhau với bố mẹ, một người đàn ông tên Zhang, 29 tuổi, đã không giữ được bình tĩnh và làm điều hết sức nhẫn tâm với chính con ruột của mình.

Theo đó, anh Zhang đã kết hôn được 2 năm và được bố mẹ mình là ông bà Tan mua cho một ngôi nhà, một chiếc ô tô mới. Tuy nhiên thời gian gần đây, hai vợ chồng anh Zhang không hòa thuận. Khi đi làm về, cả hai đều chỉ tập trung xem điện thoại, bỏ bê con cái, chỉ lúc nào tâm trạng vui vẻ mới chơi đùa với con. Hai vợ chồng anh cũng thường xuyên cãi nhau và tới lúc không thể chịu đựng được nữa, cặp đôi quyết định ly thân. Đứa con nhỏ được đưa về cho ông bà Tan chăm sóc tạm thời.

Cãi nhau với ông bà nội, người bố làm điều vô cùng nhẫn tâm với con trai 1 tuổi-1

Bé trai 1 tuổi bị chính bố mình ném từ tầng 6 xuống đất.

Cũng chính vì việc hôn nhân không suôn sẻ nên anh Zhang thường xuyên gắt gỏng với bố mẹ mình. Theo lời kể của bà Tan, con dâu bà làm việc cho một công ty về hậu cần, lương tháng vào khoảng 3.000 nhân dân tệ (hơn 10 triệu đồng) nhưng chẳng bao giờ gửi tiền về nuôi dưỡng con. Anh Zhang cũng đang làm công việc giao hàng nhưng khi ông bà Tan túng thiếu và hỏi vay, anh lại nói không có tiền.

Tối hôm 14/6, khi bà Tan hỏi mượn tiền con, anh Zhang liền đáp trả: "Mẹ cần tiền để làm gì". Bà Tan nói: "Con có sống với bố mẹ đâu mà biết, ít nhất mẹ phải lo miệng ăn cho 3 người". Lúc này, anh Zhang không nói lại được nữa nên tỏ ra vô cùng tức giận. Chỉ 2 phút sau, anh Zhang tới chỗ đứa con trai nhỏ rồi bế lên. Bà Tan tưởng rằng con trai định đưa cháu đi ngủ nhưng hoàn toàn không phải.

Cãi nhau với ông bà nội, người bố làm điều vô cùng nhẫn tâm với con trai 1 tuổi-2

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Anh Tan đã ôm con ra ngoài ban công tầng 6 rồi ném đứa trẻ xuống. Mọi việc diễn ra quá nhanh khiến ông bà Tan không kịp trở tay. Hai ông bà lập tức chạy xuống kiểm tra nhưng bé trai đã không thể qua khỏi. Cậu bé đã qua đời khi vừa đón sinh nhật 1 tuổi ngày hôm trước. 

Một người phụ nữ tên Yuan sống gần đó cho biết: "Tôi vừa bước ra từ phòng bảo vệ thì thấy thứ gì đó rơi từ trên xuống, cách tôi khoảng 3-4 m. Tôi tưởng rằng đó là vật gì nhưng nhanh chóng nhận ra đó là một đứa trẻ. Tôi đã vô cùng hoảng sợ và ngay lập tức kêu cứu. Ông bà của đứa trẻ cũng nhanh chóng lao xuống, ôm lấy cháu khóc nức nở. Người bà nói rằng bố đứa trẻ đã ném con xuống".

Hiện tại, anh Zhang đang bị cảnh sát tạm giam với cáo buộc cố ý giết người. Mẹ của bé trai trên cũng được triệu tập để lấy lời khai. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Theo Khampha


ném con trai

bé trai 1 tuổi

cãi nhau

ông bà nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.