Vì vài đồng bạc lẻ, người phụ nữ cãi nhau rồi tát tài xế xe buýt và cái giá phải trả vô cùng xứng đáng

Theo đó, mức án mà người phụ nữ kia nhận được khiến nhiều người hài lòng và hy vọng chính quyền sẽ răn đe mạnh với những trường hợp tương tự.

Theo đó, mức án mà người phụ nữ kia nhận được khiến nhiều người hài lòng và hy vọng chính quyền sẽ răn đe mạnh với những trường hợp tương tự.

Tờ báo Hải Nam đưa tin, vào ngày 9/5 vừa qua, tòa án nhân dân quận Mỹ Lan, thành phố Hải Khẩu, Hải Nam, Trung Quốc đã có phán quyết cuối cùng đối với vụ hành hung của nữ hành khách và tài xế xe buýt. 

Vì vài đồng bạc lẻ, người phụ nữ cãi nhau rồi tát tài xế xe buýt và cái giá phải trả vô cùng xứng đáng-1
Hình ảnh được trích xuất từ CCTV cho thấy sự hành hung của cô Trần đối với tài xế Phù.

Được biết, vụ hành hung của nữ hành khách họ Trần (29 tuổi) và tài xế xe buýt họ Phù xảy ra vào 12h30 phút trưa ngày 27/12/2018 trên giao lộ đường 30 đi về phía Tây Hải Khẩu. Theo đó, nguồn cơn của sự việc là do cả hai tranh cãi về vé xe. Tài xế Phù nói rằng, giá vé chặng đi lúc đó là 2 nhân dân tệ nhưng Trần nói rằng chỉ 1 nhân dân tệ. Trong CCTV giám sát trên xe cho thấy, sau khi hai người cãi nhau gay gắt, Trần đã với lấy cây cờ trên kính chắn gió và ném xuống sàn. Trước tình hình này, tài xế Phù bảo rằng Trần nhặt lên, nhưng sau đó Trần đã tát vào mặt Phù. Quá tức giận, anh đã tấp xe buýt vào lề và gọi báo cảnh sát.

Vì vài đồng bạc lẻ, người phụ nữ cãi nhau rồi tát tài xế xe buýt và cái giá phải trả vô cùng xứng đáng-2

Tài xế Phù cho biết: "Cô ta nói tôi lấy thêm tiền, nhưng tôi đang lái xe, vì vậy tôi không giải thích nhiều. Sau đó, cô ta lại nói rằng sẽ nộp đơn khiếu nại lên công ty. Vài giây sau, cái tát bất ngờ ập đến khiến tôi choáng váng. Phản ứng của tôi lúc đó là dừng ngay lập tức. Tôi không thể tiếp tục lái xe". Sau đó, sự việc đã được trình báo và đưa vào xét xử. Cuối cùng, sau hơn 4 tháng, tòa án cũng đã có biện pháp xử lý. Nữ hành khách họ Trần đã bị buộc tội gây nguy hiểm cho sự an toàn nơi công cộng và kết án 4 năm tù giam, People Man Daily đưa tin.

Vì vài đồng bạc lẻ, người phụ nữ cãi nhau rồi tát tài xế xe buýt và cái giá phải trả vô cùng xứng đáng-3
Cô Trần bị kết án 4 năm tù giam vì tội gây nguy hiểm cho sự an toàn nơi công cộng.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên hành khách tấn công tài xế xe buýt trên đường phố Trung Quốc. Năm ngoái cũng có một vụ hành khách cãi nhau với tài xế xe buýt khiến chiếc xe bị mất lái, lấn sang làn đường đối diện, sau đó tông thẳng xuống thành cầu và rơi xuống sông Dương Tử, thành phố Trùng Khánh. Vụ tai nạn đã khiến 15 người thiệt mạng bao gồm cả tài xế. Trong trường hợp trên, may mắn hành khách trên xe buýt không bị thương, và cuối cùng cái giá mà nữ hành khách phải trả khiến mọi người hài lòng và răn đe cho những vụ tương tự khác.

Vì vài đồng bạc lẻ, người phụ nữ cãi nhau rồi tát tài xế xe buýt và cái giá phải trả vô cùng xứng đáng-4
Vụ tai nạn ở Trùng Khách vào năm ngoái khiến 15 người thiệt mạng.

Theo Helino


hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.