Clip các nam nhân viên một tiệm tóc tự tát 100 cái gây xôn xao dư luận, sự thật đằng sau còn khủng khiếp hơn

Các nam nhân viên tại một tiệm tóc ở Trung Quốc phải tự tát mình 100 cái sau khi không hoàn thành chỉ tiêu đề ra.

Các nam nhân viên tại một tiệm tóc ở Trung Quốc phải tự tát mình 100 cái sau khi không hoàn thành chỉ tiêu đề ra.

Clip ghi lại cảnh nhiều nhân viên nam tại một tiệm làm tóc tự tát mình liên tục đã gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Trang The Paper đưa tin hôm 24/12, sự việc xảy ra ở thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô.

Theo đó, nhiều nhân viên tại một cửa tiệm làm tóc phải tự tát vào mặt mình 100 cái, ăn ớt, hành sống, uống giấm và chạy bộ 10 km vì "không hoàn thành chỉ tiêu doanh số" mà cửa hàng đã đề ra.

Các nam nhân viên tự tát mình 100 cái gây xôn xao dư luận.

Ông chủ của họ là người đứng giám sát và các nhân viên bị phạt phải đảm bảo rằng tự đánh mình đủ mạnh, đủ đau, nếu không sẽ phải nộp tiền mặt vì đã không thực hiện đúng hình phạt về chỉ tiêu.

Pan, từng làm quản lý tại tiệm tóc trên, chính là người tiết lộ câu chuyện khủng khiếp trên cho Đài truyền hình Thành Đô. Pan cho biết mỗi nhân viên được yêu cầu bán các sản phẩm chăm sóc tóc trị giá từ 3.000 đến 4.000 nhân dân tệ mỗi ngày. Nếu không hoàn thành, họ sẽ bị phạt nặng.

"Chúng tôi phải tự tát theo yêu cầu của ông chủ. Nếu khuôn mặt của chúng tôi không đủ đỏ hoặc đánh không đủ mạnh thì sẽ bị phạt 500 nhân dân tệ", Pan kể.

Clip các nam nhân viên một tiệm tóc tự tát 100 cái gây xôn xao dư luận, sự thật đằng sau còn khủng khiếp hơn-1

Anh Pan đã tố cáo hành vi thô bạo của cửa tiệm làm tóc.

Clip các nam nhân viên một tiệm tóc tự tát 100 cái gây xôn xao dư luận, sự thật đằng sau còn khủng khiếp hơn-2

Bên ngoài cửa tiệm nơi xảy ra sự việc.

Pan cho biết thêm mình và đồng nghiệp phản đối các hình phạt vô nhân đạo này nhưng lập tức bị sa thải. Trong khi đó, tiệm tóc cũng bị tố cáo vẫn còn nợ lương của nhân viên sau khi đã đuổi việc họ.

Đài truyền hình Thành Đô cũng cho phát sóng đoạn video do Pan cung cấp, cho thấy ít nhất ba nhân viên, gồm cả Pan, tự tát mình rất nhanh và liên tục. Hiện Pan và các đồng nghiệp đều đã báo cáo vụ việc với chính quyền địa phương. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Helino


tiệm tóc

mạng xã hội

nhân viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.