Cặp đôi bị cảnh sát bắt vì cãi nhau, nhưng bộ dạng kêu cứu của người phụ nữ mới khiến mọi người bất ngờ

Những cặp tình nhân cãi vã nhau là chuyện bình thường, tuy nhiên cuộc đụng độ đến mức nào mà khiến bên nữ phải khỏa thân cầu cứu

Những cặp tình nhân cãi vã nhau là chuyện bình thường, tuy nhiên cuộc đụng độ đến mức nào mà khiến bên nữ phải khỏa thân cầu cứu thì đó là lại một vấn đề nghiêm trọng.

Vào ngày 22/5, South China Morning Post đưa tin, trưa ngày 22/5 vừa qua, người dân sinh sống ở tòa nhà Tai Yee, khu Tai Yuen nằm trên đường Ting Kok, Tai Po, Hong Kong đã nhìn thấy một người phụ nữ chạy ra trong tình trạng khỏa thân sau khi cãi nhau với bạn trai. Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã có mặt tại hiện trường để làm rõ tình hình thì kết luận rằng đây chỉ đơn giản là cuộc cãi vã của một cặp tình nhân, không có sử dụng vũ khí.

Cặp đôi bị cảnh sát bắt vì cãi nhau, nhưng bộ dạng kêu cứu của người phụ nữ mới khiến mọi người bất ngờ-1

Tòa nha Tai Yee, nơi người phụ nữ khỏa thân chạy ra kêu cứu sau khi cãi nhau với bạn trai.

Theo điều tra được biết, người phụ nữ đã cãi nhau với bạn trai sống trong cùng tòa nhà vào khoảng 10 giờ 30 phút sáng cùng ngày. Cặp đôi đã sống chung được vài năm, nhưng gần đây thường xuyên cãi vã, thậm chí là đánh nhau vì bạn trai 36 tuổi nghi ngờ cô có người đàn ông khác bên ngoài. Để thoát khỏi cuộc cãi vã không hồi kết, người phụ nữ đã chạy trốn ra khỏi căn nhà, chạy xuống cầu thang và tìm được người giúp đỡ, đó là một nữ giáo viên 24 tuổi, đang công tác tại trường Wun Tsuen Nga Lai Woo gần đó. Điều đáng nói, khi chạy khỏi căn nhà, người phụ nữ này xuất hiện trong tình trạng khỏa thân khiến ai cũng bất ngờ.

Sau khi cảnh sát đến hiện trường thì không thấy người đàn ông kia. Trước tình hình này, cảnh sát đã đưa người phụ nữ đến bệnh viện Alice Ho Miu Nethersole để kiểm tra sức khỏe thì phát hiện cô bị thương ở mặt. Đến khoảng sau 5 giờ chiều, người đàn ông cuối cùng cũng trình diện tại sở cảnh sát Tai Po. Anh ta được phát hiện bị thương ở ngực và không cần điều trị tại bệnh viện.

Sau khi điều tra kỹ càng, cảnh sát đã quyết định bắt giữ cặp đôi này với cáo buộc tấn công đối phương. Tuy nhiên sau 2 tiếng tạm giữ để thẩm vấn, cuối cùng họ không bị buộc tội. Các nhân viên cảnh sát điều tra vụ việc ở sở Tai Po đã nhận được lệnh xử lý vụ việc và đưa ra những phương án ngăn chặn trường hợp tương tự xảy ra.

Theo Helino


cãi nhau

cặp tình nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.