Cô dâu Hậu Giang đeo 30 cây vàng trong đám cưới sau gần 2 năm kết hôn giờ ra sao?

Sau đám cưới “siêu khủng”, cô dâu Hậu Giang đã sang Singapore sinh sống và có một cuộc hôn nhân viên mãn.

Sau đám cưới “siêu khủng”, cô dâu Hậu Giang đã sang Singapore sinh sống và có một cuộc hôn nhân viên mãn.

Cách đây gần 2 năm, mạng xã hội xôn xao về đám cưới “siêu khủng”, nhiều vàng ở Hậu Giang. Theo đó, cô dâu xinh đẹp đeo vòng vàng trĩu cổ và kín hai cổ tay (khoảng 30 cây vàng – PV), đứng cười hạnh phúc bên người chồng điển trai. Thậm chí cô dâu còn vui vẻ lên sân khấu nhảy múa, hát hò cùng khách mời.

Cô dâu Hậu Giang đeo 30 cây vàng trong đám cưới sau gần 2 năm kết hôn giờ ra sao?-1

Cô dâu xinh đẹp đeo vòng vàng trĩu cổ và kín hai cổ tay (khoảng 30 cây vàng – PV), đứng cười hạnh phúc bên người chồng điển trai.

Khi ấy, cộng đồng mạng đều phỏng đoán cặp đôi là con nhà đại gia hoặc buôn bán vàng nức tiếng miền sông nước, vì thế mới có đám cưới “lóa mắt” người ta đến vậy. Sau đó không lâu, dân mạng đã tìm ra danh tính của cô dâu – chú rể.

Cô dâu Hậu Giang đeo 30 cây vàng trong đám cưới sau gần 2 năm kết hôn giờ ra sao?-2

Số của hồi môn cô dâu Hậu Giang nhận được trong ngày cưới.

Cô dâu tên Trương Cẩm Duyên (SN 1990, ngụ TP. Vị Thanh, Hậu Giang), còn chú rể là Quek Kim Puay (SN 1974), người Singapore. Đám cưới được tổ chức tại nhà gái vào ngày 18/1/2018 dưới sự chúc phúc của đông đảo họ hàng và bạn bè của Cẩm Duyên.

Một thợ ghi hình và chụp ảnh của đám cưới đã xác nhận chuyện Cẩm Duyên được trao hơn 1kg vàng ròng là có thật. Chính điều này càng khiến dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ, một số cô gái còn tỏ ra “ghen tị” với hạnh phúc của cô.

“Chính xác chú rể tặng riêng cô dâu 21 lượng (cây) vàng, hột xoàn. Chưa kể hai bên gia đình và người thân đều có quà tặng riêng. Tổng cộng số vàng lúc đó khoảng 30 lượng. Ngoài ra, đôi trẻ còn được nhận thêm 70.000 đôla Singapore làm của hồi môn”, thợ chụp hình nói.

Cô dâu Hậu Giang đeo 30 cây vàng trong đám cưới sau gần 2 năm kết hôn giờ ra sao?-3

Cô dâu tên Trương Cẩm Duyên (SN 1990, ngụ TP. Vị Thanh, Hậu Giang), còn chú rể là Quek Kim Puay (SN 1974), người Singapore.

Mặc dù đám cưới “khủng” của Cẩm Duyên và chồng ngoại quốc đã diễn ra được gần 2 năm nhưng đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ai cũng tò mò về cuộc sống của 9X miền Tây sau khi lên xe hoa.

Theo tìm hiểu, Cẩm Duyên đang sống chung với chồng tại Singapore. “Sau kết hôn, mình theo chồng về bên này sinh sống và làm ăn. Hồi đầu, mình có chút bỡ ngỡ vì môi trường sống khác Việt Nam quá nhiều. Nhờ có ông xã, mình đã dần quen và rất thích nơi đây. Hai vợ chồng cũng sắp xếp thời gian về quê thăm gia đình và họ hàng”, Cẩm Duyên tâm sự.

Cô dâu Hậu Giang đeo 30 cây vàng trong đám cưới sau gần 2 năm kết hôn giờ ra sao?-4

Cẩm Duyên đang sống chung với chồng tại Singapore.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, 9X xinh đẹp cho biết hiện tại cuộc sống của cô không khác biệt mấy so với hồi yêu. Bởi cô và chồng đã có 5 năm tìm hiểu trước khi tiến tới đám cưới. Đặc biệt, cả hai chưa bao giờ có những xô xát hay cãi vã. “Anh ấy yêu thương, chiều chuộng và tôn trọng mình hết mực. Chúng mình trước giờ chưa từng cãi nhau hay có bất đồng quan điểm sống”, Duyên nói.

Cô dâu Hậu Giang đeo 30 cây vàng trong đám cưới sau gần 2 năm kết hôn giờ ra sao?-5

Hiện tại cuộc sống của cô không khác biệt mấy so với hồi yêu. Bởi cô và chồng đã có 5 năm tìm hiểu trước khi tiến tới đám cưới.

Khi nhắc đến đám cưới từng “gây sốt” mạng xã hội, Cẩm Duyên không giấu nổi xúc động: “Bất ngờ lắm! Mình không nghĩ đám cưới được mọi người quan tâm đến thế. Trước đó, mình luôn nghĩ phải cố gắng chu toàn mọi thứ trong ngày vui, chứ chưa bao giờ tưởng tượng được nhiều người chúc phúc. Thật lòng, lúc ấy mình vui mừng đến độ căng thẳng”.

Trên trang cá nhân, Cẩm Duyên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã hoặc đăng tải những chuyến đi du lịch sang chảnh khiến bao người ngưỡng mộ.

Cô dâu Hậu Giang đeo 30 cây vàng trong đám cưới sau gần 2 năm kết hôn giờ ra sao?-6

Cẩm Duyên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã.

 

Cô dâu Hậu Giang đeo 30 cây vàng trong đám cưới sau gần 2 năm kết hôn giờ ra sao?-7Cô dâu Hậu Giang đeo 30 cây vàng trong đám cưới sau gần 2 năm kết hôn giờ ra sao?-8

9X Hậu Giang mang vẻ đẹp của con gái miền sông nước khiến bao người ghen tị.

Cô dâu Hậu Giang đeo 30 cây vàng trong đám cưới sau gần 2 năm kết hôn giờ ra sao?-9Cô dâu Hậu Giang đeo 30 cây vàng trong đám cưới sau gần 2 năm kết hôn giờ ra sao?-10Cô dâu Hậu Giang đeo 30 cây vàng trong đám cưới sau gần 2 năm kết hôn giờ ra sao?-11

Sắp tới, Cẩm Duyên và chồng sẽ lên kế hoạch sinh con để tổ ấm thêm tiếng cười trẻ thơ.

 

Theo Khám phá


cô dâu

đám cưới

đám cưới khủng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.