Cục Thể dục thể thao họp đối chất với phụ huynh VĐV đội tuyển TDDC

Chiều nay (23/1), Cục Thể dục Thể thao sẽ có buổi làm việc với phụ huynh cũng như các vận động viên đội tuyển Thể dục dụng cụ quốc gia nhằm làm rõ thêm những tố cáo của VĐV Phạm Như Phương.

Theo nguồn tin riêng của phóng viên Dân trí, Cục Thể dục Thể thao (TDTT) cùng các phòng ban chuyên môn sẽ tổ chức buổi làm việc với phụ huynh cũng như các vận động viên (VĐV) đội tuyển Thể dục dụng cụ (TDDC) quốc gia để đối chất và làm rõ những tố cáo về "vùng tối" ở nơi rèn luyện tuyển thủ quốc gia của VĐV Phạm Như Phương, vào lúc 15h00 chiều nay (23/1).

Những VĐV được mời đối chất sẽ là thành viên của đội tuyển TDDC quốc gia từ năm 2021 đến 2023, riêng những VĐV dưới 18 tuổi sẽ có phụ huynh đi kèm làm người giám hộ.

Cục Thể dục thể thao họp đối chất với phụ huynh VĐV đội tuyển TDDC-1

VĐV Phạm Như Phương được Cục TDTT mời đối chất cùng các VĐV của đội tuyển TDDC quốc gia (Ảnh: Mạnh Quân).

"Buổi làm việc nằm trong kế hoạch xác minh thông tin đa chiều của Cục, bởi vụ việc này có liên quan đến rất nhiều người, nhiều đơn vị và sự việc đã xảy ra trong nhiều năm.

Chúng tôi đang khẩn trương tiến hành các bước xác minh, kiểm tra làm rõ vụ việc để báo cáo lên Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trước ngày 25/1", đại diện của Cục TDTT cho biết.

Trong khi đó, trao đổi với Dân trí, VĐV Phạm Như Phương xác nhận cô cũng được mời tham dự buổi làm việc với Cục TDTT, nhằm đối chất và làm rõ những thông tin mà VĐV sinh năm 2003 đã lên tiếng tố cáo trước đó (liên quan đến chuyện "nộp phế" 10% tiền thưởng huy chương cho HLV, nộp các khoản quỹ lạ cũng như khoản tiền công ngày chủ nhật được hưởng dù không tập luyện...).

Dân trí sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến bạn đọc.

 

Theo Dan Tri 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/cuc-the-duc-the-thao-hop-doi-chat-voi-phu-huynh-vdv-doi-tuyen-tddc-20240123141706626.htm?fbclid=IwAR2TW2tIP7YwCyNc4ihV4ue4FGYe3pFCUgWFgc5xTix9ShjKPCvSVYiAKmc

vận động viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.