Duy Mạnh dám đăng ảnh "đi đường quyền" với Quỳnh Anh, bạn bè xem xong mà thấy sợ dùm

Lần này Duy Mạnh "to gan" thật, đăng cả ảnh dìm hàng của vợ thế này.

Đi đâu cũng nghe thấy "Nhà phải có nóc" thế nên nhỡ chẳng may làm gì bị bay mất thì các anh cứ liệu hồn, ốm đòn ra phết đấy.

Nhưng đôi khi, để thay đổi không khí sẽ có những màn hơi "lệch sóng". Đơn cử là cầu thủ Duy Mạnh, chẳng biết ngoài đời sao mà lên mạng "to gan" ghê, dám đổi cả "nóc".

Chẳng là Duy Mạnh đăng tải bức ảnh đang trêu đùa "Công chúa béo" Quỳnh Anh kèm theo dòng caption: "Ngoan thì ok, chứ láo nháo là cho xuống hồ ngay". P/s : Nhà phải có Nóc". Là Duy Mạng đổi "nóc" nhỉ?

Duy Mạnh dám đăng ảnh đi đường quyền với Quỳnh Anh, bạn bè xem xong mà thấy sợ dùm-1

Bức ảnh được Duy Mạnh chia sẻ

Bức ảnh trên được chụp trong chuyến du lịch tại Huế của gia đình Duy Mạnh. Theo đó, "Công chúa béo" đang thả dáng thì Duy Mạnh có màn giơ chân định "đạp" Quỳnh Anh xuống nước. Trông biểu cảm kia là biết đang diễn rồi! Cứ thử "đạp" thật đi xem nào, về nhà biết tay.

Bên dưới bài viết, loạt bình luận "cảnh báo" đến Duy Mạnh, có vẻ như anh chàng đi bước này hơi sai rồi.

Duy Mạnh dám đăng ảnh đi đường quyền với Quỳnh Anh, bạn bè xem xong mà thấy sợ dùm-2Duy Mạnh dám đăng ảnh đi đường quyền với Quỳnh Anh, bạn bè xem xong mà thấy sợ dùm-3

Cầu thủ Mạch Ngọc Hà cũng vào comment dưới bài viết của Duy Mạnh

Trước đó, Duy Mạnh cũng đã có lần "dìm hàng" Quỳnh Anh khi lén chụp cô nàng đang ngủ.

Duy Mạnh dám đăng ảnh đi đường quyền với Quỳnh Anh, bạn bè xem xong mà thấy sợ dùm-4

Ảnh chụp màn hình

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/duy-manh-dam-dang-anh-di-duong-quyen-voi-quynh-anh-ban-be-xem-xong-ma-thay-so-dum-220202511121930319.htm

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.