Gái xinh Kiên Giang cao 1m50 thường xuyên bị nhầm là con lai, nhiều người shock khi gặp vì không nghĩ... bé thế

Nhờ sở hữu vẻ đẹp lai Tây, cô nàng Bạch Ngọc Anh Thư đã thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng.

Có một điều mà chắc chắn ai cũng phải gật gù thừa nhận đó là gái Việt càng ngày càng xinh, không thua kém gì gái Thái, gái Trung hay gái Hàn. Nhiều cô nàng thậm chí còn sở hữu nét đẹp kiểu “bông hồng lai” dù là gái Việt 100%.

Cũng bởi vì sở hữu nhan sắc quá đặc biệt, không dễ nhầm lẫn với người khác mà những cô gái này trở nên nổi bật giữa một rừng gái xinh cứ na ná nhau trên MXH. Cô nàng Bạch Ngọc Anh Thư là một thí dụ điển hình. Hầu hết mọi người đều tưởng nhầm cô là con lai. Tuy nhiên, cô nàng khẳng định ba mẹ mình là người thuần Việt, bên ngoại và bên nội đều là người Việt.

Gái xinh Kiên Giang cao 1m50 thường xuyên bị nhầm là con lai, nhiều người shock khi gặp vì không nghĩ... bé thế-1

Nhan sắc nổi bật của Bạch Ngọc Anh Thư

Bạch Ngọc Anh Thư, sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại Học Kiên Giang và là mẫu ảnh tự do. Thư là một trong những gái xinh đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng trong thời gian gần đây. Sở hữu gương mặt cá tính, làn da trắng hồng, sóng mũi cao cùng đôi môi yêu cực yêu, Bạch Ngọc Anh Thư có thể “đốn tim” bất kỳ ai dù chỉ là lần đầu tiên gặp mặt.

Gái xinh Kiên Giang cao 1m50 thường xuyên bị nhầm là con lai, nhiều người shock khi gặp vì không nghĩ... bé thế-2

Cô bạn Bạch Ngọc Anh Thư nhìn thì có vẻ lai Tây nhưng không phải thế, gái Việt 100% đấy

Không chỉ sở hữu nét đẹp lai Tây cực kỳ thu hút, điều khiến Thư đặc biệt hơn cả chính là cô nàng chỉ cao vẻn vẹn 1m50 mà thôi. Một chiều cao khá khiêm tốn với một người làm mẫu ảnh và cả những cô nàng hot trên Instagram bây giờ.

Gái xinh Kiên Giang cao 1m50 thường xuyên bị nhầm là con lai, nhiều người shock khi gặp vì không nghĩ... bé thế-3

Chỉ cao 1m50 nhưng Bạch Ngọc Anh Thư vẫn rất hot vì biết cách ăn mặc

Có một thực tế Thư phải thừa nhận đó là chiều cao hạn chế rất ảnh hưởng đến công việc của cô, khi Thư đi casting cho dự án nào đó thì lại không đủ tiêu chuẩn chiều cao. Hoặc là quần áo Thư mặc làm mẫu cũng to và dài hơn cô rất nhiều. Một số người còn tỏ ra khá shock khi gặp cô ở bên ngoài vì không nghĩ cô bé đến thế. Không chỉ vậy, trong khi những người mẫu có lợi thế về chiều cao chỉ cần cố gắng 1 thì bản thân cô phải cố đến 10.

Thư tiết lộ: “Đôi khi thì cũng ước ao cao thêm 5-10cm ấy chứ. Rồi cũng có suy nghĩ liều đi phẫu thuật thẩm mỹ kéo chân, nhưng chắc không dám đụng đến đâu. Bây giờ thì Thư cảm thấy rất ổn, quan trọng vẫn là thần thái và điều đặc biệt là Thư cũng may mắn khi có những người thân, bạn bè luôn bên cạnh support Thư hết mình”.

Gái xinh Kiên Giang cao 1m50 thường xuyên bị nhầm là con lai, nhiều người shock khi gặp vì không nghĩ... bé thế-4

Phong cách ăn mặc của Bạch Ngọc Anh Thư đơn giản, phóng khoáng nhưng không kém phần quyến rũ

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-xinh-kien-giang-cao-1m50-thuong-xuyen-bi-nham-la-con-lai-nhieu-nguoi-shock-khi-gap-vi-khong-nghi-be-the-162210802140910403.htm

gái xinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.