Gợi ý cách chọn quà 8/3 cho vợ vừa ý nghĩa vừa thiết thực lại hợp túi tiền

Hơn cả một món quà, tặng phẩm đến trong ngày 8/3 sẽ thay bạn nói lên lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới người vợ vô cùng yêu thương của mình.

Tặng hoa, món quà ngọt ngào

Gợi ý cách chọn quà 8/3 cho vợ vừa ý nghĩa vừa thiết thực lại hợp túi tiền-1

Không chị em nào lại không thích chồng, người yêu tặng hoa hồng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Nếu người vợ nhận được bó hồng tươi thắm từ chồng trong ngày 8/3 thì đây sẽ là món quà giúp hai vợ chồng gắn bó hơn rất nhiều, như quay về thời yêu lãng mạn ngày xưa.

Trang sức

Những sợi dây chuyền, đôi bông tai hay những chiếc nhẫn sẽ là gợi ý dành cho các anh. Đôi khi là chiếc lắc bạc xinh xinh được đính những viên đá quý nho nhỏ hay dây chuyền ngọc trai... cũng có thể khiến chị em cảm nhận được thành ý của các anh dành cho mình.

Mỹ phẩm (son phấn, kem dưỡng da...)

Làn da đối với người phụ nữ là quan trọng nhất, vì thế dù già hay trẻ thì đều cần phải dưỡng da. Ngoài ra, một thỏi son quyến rũ, ngọt ngào giúp nàng tươi tắn suốt ngày dài. 

Đồ lót 

Gợi ý cách chọn quà 8/3 cho vợ vừa ý nghĩa vừa thiết thực lại hợp túi tiền-2


Đồ lót được coi là món quà khá nhạy cảm và nhiều người cảm thấy ngại ngùng khi tặng. Nhưng vào những ngày đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới hay 8/3, tặng cho vợ một bộ đồ lót… có ý nghĩa rất to lớn. Nó thể hiện sự gắn kết, chăm sóc cho người bạn đời từ những điều nhỏ nhất và cũng là món quà để “hâm nóng” tình cảm vợ chồng hữu hiệu.

Nước hoa

Nước hoa được coi là "chất xúc tác" cho tình yêu thay lời muốn nới. Nếu bạn muốn tạo không khí lãng mạn, để lại dấu ấn trong lòng vợ nhưng lại không biết mở lời như thế nào thì hãy dùng nước hoa thay lời muốn nói.

Giày, dép 

Mọi cô gái đều yêu thích những đôi giày không chỉ bởi giúp nâng niu gót hồng mà còn làm tôn lên vẻ đẹp duyên dáng. Bạn có thể lựa chọn đôi giày phù hợp với sở thích, tính cách của vợ như giày thế thao năng động, giày cao gót điệu đà...

Váy, quần áo 

Tặng một chiếc đầm đẹp hoặc một một bộ quần áo vừa vặn cho vợ thể hiện được sự quan tâm và tình cảm của mình đối với nửa kia. 

Thiết bị công nghệ

Món quà 8/3 tặng cho vợ này khá thực tế đây. Nếu điện thoại của vợ bạn đã bị cũ, hỏng thì mua tặng cô ấy một chiếc mới chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối.

Dịch vụ chăm sóc da

Gợi ý cách chọn quà 8/3 cho vợ vừa ý nghĩa vừa thiết thực lại hợp túi tiền-3


Người vợ luôn bận lo chuyện nội trợ, bếp núc sẽ không có thời gian chăm sóc làn da của mình. Một suất chăm sóc da tại spa sẽ là món quà 8-3 cho vợ không gì ý nghĩa hơn. Làn da được chăm sóc một cách khoa học nhất sẽ giúp cô ấy tự tin về nhan sắc của mình. Đây là cách hợp lý để thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu của một người chồng yêu vợ, đủ khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng cảm thấy hạnh phúc và được yêu thương.

Đồ gia dụng, đồ điện máy trong nhà

Những món đồ gia dụng trong nhà bếp, đồ điện máy sẽ là món quà khiến vợ bạn hài lòng về tính tiện dụng, hữu ích. Bạn cũng nên chú ý chọn mua những món đồ thiết thực hoặc đang cần đổi mới trong gia đình để món quà vừa ý nghĩa, vừa vẫn tiết kiệm chi phí sinh hoạt của gia đình.

Chuyến du lịch chỉ có hai người

Một chuyến du lịch chỉ dành cho 2 người sẽ là món quà tuyệt vời dịp 8/3 .Hai người có thể tự thưởng cho mình chuyến du lịch ý nghĩa sau thời gian dài làm việc mệt mỏi để lấy lại năng lượng và hâm nóng tình cảm vợ chồng. 

Bữa tối lãng mạn

Một buổi tối lãng mạn bên ánh nến, ly rượu vang và những món ngon sẽ là món quà 8/3 ý nghĩa dành tặng cho vợ. Không cần phải quá cầu kỳ và sang trọng chỉ cần một bữa tối ấm áp với những món ăn hợp khẩu vị sẽ là món quà vô giá giúp hai người xích lại gần nhau hơn, tình cảm sẽ thêm gắn kết mặn nồng.
 

Theo Mộc - VietNamNet (tổng hợp)


Quà tặng 8/3

Ngày 8/3

Quà tặng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.