Hằng Túi đi Đà Nẵng mãi chưa về Hà Nội, hóa ra lý do là căn hộ mới tậu siêu to đẹp, 11 năm giờ mới xây xong

Căn hộ đắt đỏ mới toanh của Hằng Túi nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, view tuyệt đẹp nhìn thẳng ra cầu Thuận Phước.

Căn hộ đắt đỏ mới toanh của Hằng Túi nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, view tuyệt đẹp nhìn thẳng ra cầu Thuận Phước.

Tuy không tiết lộ giá trị căn hộ, nhưng chỉ nhìn những hình ảnh mà Hằng Túi chia sẻ trên trang cá nhân, ai cũng phải trầm trồ đoán rằng đó là một con số không nhỏ. Bà mẹ giàu có cũng không nói cụ thể địa chỉ, nhưng có vẻ căn hộ nằm trong một khu chung cư cao cấp, ở trên tầng cao, có cả bể bơi ngoài trời.

Hằng Túi đi Đà Nẵng mãi chưa về Hà Nội, hóa ra lý do là căn hộ mới tậu siêu to đẹp, 11 năm giờ mới xây xong-1

Một góc căn chung cư cao cấp ở Đà Nẵng mà Hằng Túi mới nhận bàn giao.

Hằng Túi đi Đà Nẵng mãi chưa về Hà Nội, hóa ra lý do là căn hộ mới tậu siêu to đẹp, 11 năm giờ mới xây xong-2Hằng Túi đi Đà Nẵng mãi chưa về Hà Nội, hóa ra lý do là căn hộ mới tậu siêu to đẹp, 11 năm giờ mới xây xong-3

View căn hộ nhìn mà thích mê, thế này thì chẳng cần tốn tiền cũng được ở nhà như đi nghỉ dưỡng!

Diện tích của căn hộ khá lớn, đã xây xong phần thô và đang hoàn thiện nội thất cơ bản. Hướng căn hộ có view tuyệt đẹp cực rộng, nhìn thẳng ra cầu Thuận Phước - cây cầu được mệnh danh là "Golden Gate" phiên bản Đà Nẵng, bắc qua 2 bờ sông Hàn đổ ra biển. Chỉ riêng chi tiết này thôi đã đủ khiến mọi người nín thở khi nghĩ đến giá tiền sở hữu căn hộ "vàng" này.

Hằng Túi không giấu nổi niềm hạnh phúc: "Mua nhà năm 21 tuổi - 11 năm sau đi nhận nhà đã có 4 con. Cả tâm huyết thời niên thiếu đấy ạ, trộm vía đẹp và chảnh hơn mong đợi. Đắp full đồ đẹp vào rồi các anh chị em bạn dì cần thuê căn hộ trong Đà Nẵng thì nhắn Hằng nhé".

Hằng Túi đi Đà Nẵng mãi chưa về Hà Nội, hóa ra lý do là căn hộ mới tậu siêu to đẹp, 11 năm giờ mới xây xong-4

Khu căn hộ mà Hằng Túi mới tậu có bể bơi trên cao siêu đẹp.

Hằng Túi đi Đà Nẵng mãi chưa về Hà Nội, hóa ra lý do là căn hộ mới tậu siêu to đẹp, 11 năm giờ mới xây xong-5Hằng Túi đi Đà Nẵng mãi chưa về Hà Nội, hóa ra lý do là căn hộ mới tậu siêu to đẹp, 11 năm giờ mới xây xong-6

Khoảng 1 tháng nữa căn hộ sẽ hoàn thiện hẳn để cho thuê.

Ai cũng ngạc nhiên khi biết rằng Hằng Túi đã bỏ tiền đầu tư mua bất động sản ở Đà Nẵng từ khi còn rất trẻ. Không biết vì sao dự án kéo dài tận 11 năm mới hoàn thành, nhưng hiện tại thì Hằng Túi đã rất hài lòng với công sức mình bỏ ra suốt thời gian dài. Được chồng con và cả gia đình hộ tống đi xem căn hộ, bà mẹ trẻ tỏ ra vô cùng mãn nguyện, yên tâm chuẩn bị quay lại Hà Nội tiếp tục công việc.

Như vậy, tính sơ sơ thì Hằng Túi đang sở hữu khối tài sản khổng lồ, bao gồm 1 biệt thự lớn ở quận Long Biên nơi vợ chồng cô ở với các con, căn chung cư cao cấp ở quận Hai Bà Trưng, 2 chiếc ô tô xịn, còn nhẫn kim cương, đồng hồ tiền tỷ, túi xách hàng hiệu... thì nhiều không kể hết. Chỉ vậy thôi cũng đủ làm hội chị em choáng váng, tò mò không biết Hằng Túi giàu đến mức nào?

 

 THEO HELINO


căn hộ

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.