- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Kinh Đô cùng người tiêu dùng lan tỏa thông điệp tích cực về Tết sum vầy
Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp dịp Tết Nguyên đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, cùng hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước đón một năm mới 2024 tươi vui, gắn kết.
Không khí đón Tết đang tràn ngập trên những con đường, ngõ phố. Trải qua một năm nhiều khó khăn, trong lòng mỗi người, Tết vẫn là dịp sum vầy ý nghĩa được mong đợi. Là thương hiệu bánh kẹo gắn liền với Tết của bao thế hệ người tiêu dùng Việt Nam, Mondelez Kinh Đô thấu hiểu về ý nghĩa của sự sum họp và đã triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”.
Dựa trên ý tưởng “Lời mời sum vầy”, Kinh Đô thực hiện hoạt động tương tác ý nghĩa trên nền tảng số https://loimoisumvay.com/, người tiêu dùng có thể tạo lời mời cùng nhau đón Tết để gửi đến ai đó mà bạn biết phải một mình đón Tết năm nay. Đặc biệt hơn, với mỗi lời mời được tạo ra, người tham gia còn có cơ hội rinh liền tay bộ quà Tết Kinh Đô Lộc độc đáo của mùa Tết 2024 được thiết kế bao bì sang trọng, đi kèm với những thông điệp chúc Tết ý nghĩa.
Thông qua thông điệp Tết ý nghĩa này, hàng triệu người xa quê đã có cơ hội đón một cái Tết sum vầy theo một cách rất đặc biệt trong vòng tay ấm áp và cảm nhận được tấm lòng đáng quý của những con người nơi đất khách. Tết đoàn viên khi mọi người thật sự được kết nối, không quan trọng nơi quen hay chốn lạ, không quan trọng truyền thống hay hiện đại, chỉ cần mọi người thật sự cảm thấy bình yên và hạnh phúc bên nhau.
Chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy” mong muốn cùng hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước đón một năm mới 2024 tươi vui, gắn kết
Chia sẻ về chiến dịch, ông Sameer Yadav - Giám đốc Marketing công ty Mondelez Kinh Đô cho biết: "Trải qua một năm với nhiều thử thách vừa qua, lúc này đây, hơn bao giờ hết, ưu tiên của chúng tôi là truyền cảm hứng cho tất cả mọi người để bắt đầu một năm mới lạc quan và vui tươi hơn. Với tất cả sự nỗ lực của công ty nhằm mang đến một mùa Tết trọn vẹn, bên cạnh việc xây dựng danh mục sản phẩm Tết đa dạng với mức giá bình ổn và đẩy mạnh kênh phân phối, đem đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng Việt, chúng tôi không ngừng sáng tạo và làm mới thông điệp Tết ý nghĩa với hy vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ đón Tết với nhiều niềm vui và gắn kết hơn bao giờ hết.”
Mondelez Kinh Đô thấu hiểu ý nghĩa của sự sum họp và đã triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”
Với thông điệp sự sum vầy không chỉ là khi ta trở về nhà, mà còn là việc ta sẵn lòng mở rộng trái tim để lan tỏa niềm vui đến những người xung quanh mình, đặc biệt cho những ai dù rất muốn nhưng không thể sắp xếp để trở về sum họp, đoàn viên cùng gia đình và người thân yêu, chiến dịch "Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy" ra mắt vào dịp Tết 2024 không chỉ là sự động viên tinh thần đúng lúc mà còn cho thấy sự thấu hiểu sâu sắc của Kinh Đô về những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp về sự gắn kết và trao đi của người Việt trong dịp Tết đến, Xuân về.
Là một Vlogger, TikToker, VJ, diễn viên với nhiều chia sẻ về lối sống tích cực, anh chàng đa tài Tun Phạm đã rất hào hứng khi tham gia chia sẻ “Lời mời sum vầy” cùng Kinh Đô: “Tun rất hạnh phúc vì được tham gia vào dự án ý nghĩa này. Niềm vui sum vầy không chỉ thu hẹp trong khung gia đình, mà ý nghĩa thực sự của nó nằm ở khả năng chúng ta luôn sẵn lòng chia sẻ và lan tỏa cảm giác ấm áp đó, đặc biệt là đối với những người xung quanh chưa có cơ hội tận hưởng sự ấm áp của gia đình trong những ngày Tết. Tun hy vọng rằng mọi người sẽ cùng Tun tham gia chương trình "Lời mời sum vầy", để cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt và ý nghĩa cho những người xung quanh. Hãy lan tỏa niềm vui, tình cảm và sự ấm áp của mùa Tết đến những người đang gặp khó khăn, để chúng ta cùng nhau tạo ra một không khí sum vầy đúng nghĩa và ý nghĩa nhất.”
Công ty Mondelez Kinh Đô ra mắt các bộ sưu tập Tết đặc sắc đến từ các thương hiệu được yêu thích
Được biết, để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao trong mùa Tết năm nay, Mondelez Kinh Đô đã sớm ra mắt các bộ sưu tập Tết đặc sắc đến từ các thương hiệu được yêu thích của công ty như Kinh Đô, Cosy, Solite và các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như LU, Oreo, Cadbury Dairy Milk… với sự đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì nổi bật.
Bên cạnh đó, để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đón Xuân mới, Mondelez Kinh Đô đã bố trí hơn 100.000 điểm bán hàng tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ truyền thống, cửa hàng tạp hóa trải dài trên toàn quốc. Các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô đã được phủ sóng rộng rãi trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, cùng với các kênh online của các chuỗi siêu thị như Coopmart, Big C, Bách Hóa Xanh… với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Đặc biệt hơn, để khuấy động không khí Xuân rộn ràng trong dịp Tết năm nay, Kinh Đô còn ra mắt kênh Kinh Đô Karaoke trên nền tảng Youtube, giúp những khoảnh khắc Xuân càng thêm gắn kết, rộn ràng tiếng cười.
Tấn Tài
Theo VietNamNet
-
Đời sống1 giờ trướcKhái niệm "girl’s girl" ngày càng phổ biến và được nhiều người tìm kiếm, nhưng "girl’s girl" là gì và tại sao đó là hình mẫu mà nhiều cô gái muốn trở thành?
-
Đời sống1 giờ trước“Nỗi buồn và sự khổ đau không giết chết được ta. Nhưng bản thân ta sẽ chết dần chết mòn, thậm chí tìm đến điều dại dột vì tự đẩy mình chết chìm trong đau khổ”, chị Hà Thị Hương * (54 tuổi, kinh doanh ngành làm đẹp) chia sẻ.
-
Đời sống3 giờ trướcDù món “quốc dân” này có mùi vị khá mạnh, không phải ai cũng dám thưởng thức, ngay cả với người Việt nhưng vị khách Tây này vẫn ăn ngon lành và liên tục dành lời khen.
-
Đời sống3 giờ trướcKhách dự đám cưới “được ăn, được nói, được gói mang về”. Ngoài ra, đám cưới của chú rể Bình Định còn có nhiều nghi thức lạ lẫm và thú vị.
-
Đời sống6 giờ trướcBên cạnh Labubu, "bé 3" Baby Three, "túi mù" hay "đập hộp mù"... liên tiếp trở thành hot trend gây sốt với các bạn trẻ, "đá thú cưng" cũng là món đồ đang được nhiều người trẻ Trung Quốc ưa chuộng và coi như thú cưng.
-
Đời sống7 giờ trướcChàng trai Bùi Đình Quảng (quê ở Bắc Giang) và cô gái Nguyễn Thị Ngọc Thơ (ở Hà Nội) cùng đến từ Học viện Hậu Cần tình cờ gặp nhau tại một ga tàu nhộn nhịp, để rồi khởi duyên, hẹn hò với sự tương đồng về ước mơ trở thành những quân nhân mẫu mực.
-
Đời sống8 giờ trướcNgoài màu đỏ đặc trưng của bản mệnh Hoả, những chủ nhân tuổi Bính Dần sinh năm 1986 còn hợp với rất nhiều màu sắc xe khác nhau như vàng, nâu hay xanh lá cây,...
-
Đời sống8 giờ trướcChẳng ai có quyền phán xét, đánh giá bạn, trừ khi bạn cho phép họ làm vậy với bạn! Tin tôi đi, bạn ổn mà!
-
Đời sống8 giờ trướcPhố cổ Hội An được bình chọn là một trong 25 thành phố tốt nhất thế giới, điều đó cho thấy sức hút của phố cổ chưa bao giờ "hạ nhiệt".
-
Đời sống10 giờ trướcỞ tuổi 49, con người cần tiến một bước mới để hiểu rõ vận mệnh và tìm thấy giá trị cuộc sống. Nếu vẫn bôn ba khắp nơi, họ có thể không đạt được sự thăng hoa trong đời sống và khó lòng nhận ra giá trị sống.
-
Đời sống10 giờ trướcPhotobooth, thường được gọi là chụp ảnh Hàn Quốc, từng nổi đình đám 15 năm trước rồi bị lãng quên dần, gần đây bỗng bùng nổ thành một "hot trend" trong giới trẻ.
-
Đời sống10 giờ trướcMẹ đẻ tặng con gái 1.000 cây vàng, cô dâu Thanh Hóa đeo “vàng lồng vàng”, hai họ tặng nhiều quà đến mức không kịp kiểm kê... là những đám cưới “gây bão” mạng xã hội năm 2024.
-
Đời sống22 giờ trướcThừa nhận món ăn ngon nhất khi thưởng thức nóng nên vị khách Hàn Quốc dù đổ nhiều mồ hôi vẫn thấy hạnh phúc, xuýt xoa khen và húp cạn cả nước sốt.
-
Đời sống1 ngày trướcĐến với Hàng Châu, dạo bước Tây Hồ, lắng nghe những câu chuyện tình "đẫm lệ", lại càng khiến cho phong cảnh nơi đây thêm phần thi vị.