Lùng ra đích danh "người thương" của chồng, cô vợ khiến chồng á khẩu vì chiêu khó ngờ

Nếu ai đó nói phụ nữ có giác quan thứ 6 vô cùng siêu phàm thì có lẽ khi làm vợ, họ sẽ còn nhân cái giác quan ấy lên gấp bội phần

Nếu ai đó nói phụ nữ có giác quan thứ 6 vô cùng siêu phàm thì có lẽ khi làm vợ, họ sẽ còn nhân cái giác quan ấy lên gấp bội phần, nhất là khi nhắc đến người yêu cũ của chồng.

Đó là những dòng tâm sự chia sẻ của một người đàn ông mới bước vào cuộc sống hôn nhân chưa được 1 năm. Vẫn biết người ta nó phụ nữ rất nhạy cảm, họ có thể có dự cảm trước về những sự thay đổi, khác biệt song đến khi tận mắt chứng kiến, người chồng này vẫn không khỏi ngỡ ngàng trước khả năng thám tử của vợ. 

"Chào các bạn, tôi năm nay 26 tuổi, là cựu sinh viên Hanu. Tôi đã kết hôn được 8 tháng, vợ tôi kém tôi 3 tuổi và là cựu sinh viên của FTU. Vợ tôi là mối tình thứ 2 của tôi, rồi chúng tôi quyết định đi đến kết hôn. Trước khi kết hôn tôi cũng có mối tình đầu khi 2 đứa tôi đang là sinh viên Hanu. Cô ấy bằng tuổi tôi, học cùng khóa nhưng khác ngành học.

Sau khi tốt nghiệp, tôi cũng nói chuyện với bố mẹ tôi về cô bạn gái đó nhưng do nhà tôi cũng chỉ có 2 anh em trai mà bố mẹ lại không muốn 2 đứa lấy vợ xa nhà. Nhà cô ấy cách nhà tôi hơn 70 km lại khác tỉnh nữa. Và rồi sau khi tốt nghiệp thì chúng tôi chính thức chia tay vào 2015 sau 4 năm hẹn hò và gắn bó. Đến hiện tại, cô ấy vẫn chưa kết hôn.

 

Lùng ra đích danh người thương của chồng, cô vợ khiến chồng á khẩu vì chiêu khó ngờ-1

 

Ảnh minh họa. 

Sau khi chia tay mối tình đầu, 2 năm sau, vào đầu năm 2017, tôi được một người bạn của mẹ giới thiệu cho một cô gái cách nhà khoảng 7-8 km, cách nhà tôi mấy xã. Cô gái ấy trẻ trung, kém tôi 3 tuổi và đang là sinh viên năm 3 FTU (vợ tôi hiện tại). Cô gái đó rất đúng ý mẹ tôi, nhà gần nhau mà lại còn xinh xắn nữa.

Được sự thúc giục quyết liệt của thằng em trai, mẹ tôi và người bạn của mẹ, tôi cũng quyết định tìm hiểu cô gái đó xem thế nào. Sau một thời gian tìm hiểu khoảng 3 tháng thì cô ấy muốn về nhà tôi chơi để ra mắt và mẹ tôi cũng muốn thúc giục tôi yêu càng sớm càng tốt, giữ cô gái đó bằng được.

Lúc mới yêu vì là con gái nên cô ấy rất tò mò muốn biết về tình trường của người yêu mình như thế nào thì tôi cũng không muốn giấu cô ấy. Sau 2 năm tìm hiểu, chúng tôi đã kết hôn đầu 2019 vừa rồi. Kết hôn xong, cô ấy còn biết rất nhiều thông tin về người yêu cũ của chồng nữa. Rồi một ngày, cô ấy đưa ra những thông tin: 

"Anh ơi! Sao người yêu cũ của anh cứ thích thả cảm xúc với bình luận ảnh trên facebook của anh thế nhỉ?"

"Đâu làm gì có! Cô ấy có bao giờ thả cảm xúc với comment ảnh của anh đâu".

"Ồ! Vậy để em gợi một số thông tin cho anh khỏi quên nhé. Có phải nick facebook cô ấy tên là P*** **I ***n* không? Bằng tuổi với anh, cựu sinh viên Hanu, chưa kết hôn, quê quán ở *** ***** không? Hiện tại có phải cô ấy đang làm việc ở ngân hàng không? Mà em còn biết cô ấy thả tim ảnh của anh 3 lần, haha 1 lần, wow 1 lần, thích ảnh của anh 2 lần nữa cơ. 100% ảnh anh up lên facebook cô ấy đều bình luận nữa cơ nhưng thông tin đó có bị sai không tình yêu của em?"

"Thông tin đó tương đối đúng đó".

"Không phải tương đối đúng, mà tuyệt đối đúng. Lúc trước có phải anh bảo là anh với chị ấy không hợp nhau rồi chia tay à".

"Ừ, không hợp mới chia tay chứ".

"Mà em hỏi mẹ rồi, mẹ bảo là không muốn anh lấy vợ xa nên mới bắt anh chia tay đấy, không phải là không hợp đâu. Thế từ khi chia tay anh có gặp lại chị ấy nữa không?"

"Anh có gặp một vài lần trà đá rồi cafe nhưng từ 2017 đến nay là anh không gặp một lần nào nữa".

sLùng ra đích danh người thương của chồng, cô vợ khiến chồng á khẩu vì chiêu khó ngờ-2

Ảnh minh họa. 

"Thế chia tay rồi anh có thấy tiếc không?"

"Đã chia tay rồi là không phải tiếc". 

"Thôi! Vẻ mặt của anh chắc chắn là anh có tiếc đấy. Nhưng anh có vợ rồi thì anh không được nhớ đến chị ấy. Nếu mà em nhà xa thì anh có lấy em không?

"Em hỏi khó thế sao anh trả lời được".

"Anh cứ trả lời đi, đúng với cảm xúc của anh là được".

"Nếu nhà em ở xa thì anh vẫn sẽ lấy. Mà sao em lại có được nhiều thông tin từ cô ấy thế".

"Ơ! Thế chồng mình mà vợ không hiểu thì làm vợ để làm gì! Mà anh nên nhớ con gái khai thác thông tin cực giỏi đấy, anh đừng tưởng giả vờ ngây ngô là không biết gì đâu nhé! Những thông tin em hỏi là anh phải trả lời chính xác đấy! Sai thì anh lại bị véo vào sườn ngay".

Lần nào trả lời những thông tin đó tôi cũng ngồi không yên được vì thông tin sai là cô ấy véo vào eo đau không thể ngồi yên. Đến lúc này tôi vẫn không hiểu sao vợ tôi lại khai thác được thông tin từ cô người yêu cũ chính xác thế cơ chứ!".


Theo Khám phá


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.