- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Nam YouTuber đạt nút kim cương sau 8 năm sáng tạo nội dung phục vụ trẻ em
Võ Phúc Vinh (sinh năm 1994, quê Đồng Tháp) sở hữu kênh Youtube TonyTV với hơn 10,4 triệu lượt đăng ký nhờ những nội dung thử thách, trải nghiệm, chơi trò chơi… thu hút trẻ em.
Tony (Võ Phúc Vinh) là một Youtuber nổi tiếng với các bạn nhỏ và cả người lớn. Nội dung giải trí của kênh luôn giữ sự thú vị mang màu sắc hài hước, gần gũi thu hút đối tượng người xem là trẻ em, bởi các nội dung thử thách, trải nghiệm, chơi trò chơi... lồng ghép những bài học cuộc sống phù hợp. Kênh có nhiều video đạt hàng triệu view, được đông đảo fan nhí theo dõi, ủng hộ.
Kênh YouTube TonyTV bắt đầu hoạt động từ 2016. Sau khi đạt được 5 triệu views vào tháng 01/2021, TonyTV chỉ mất 1 năm 4 tháng để mang về thêm 3 triệu subscribers nữa, xuất sắc đứng vị trí Top 5 Vietnam YouTube Channel chỉ với tổng số 562 videos, dựa trên tiêu chí lượt xem toàn kênh. Tháng 4/2023, TonyTV vừa đánh dấu cột mốc 9 triệu lượt đăng ký. Và chỉ mất hơn 1 năm, kênh đã đạt 10 triệu lượt đăng ký, với hơn 8,87 tỷ lượt xem cho 722 video được sản xuất - đủ điều kiện nhận nút kim cương của YouTube.
Ngày 09/08/2024, trong khuôn khổ sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập Metub - công ty giải trí số và mạng lưới đa kênh Yotube, TonyTV chính thức nhận nút kim cương cho thành tích nổi bật của kênh.
“Cột mốc này có ý nghĩa rất lớn với kênh YouTube TonyTV, với mình và cả nhóm. Đây cũng là một minh chứng cho sự nỗ lực sáng tạo nội dung và tầm ảnh hưởng của kênh đã tạo ra với lượng lớn người xem. Nút kim cương không chỉ là phần thưởng, mà nguồn động lực, cảm hứng rất lớn cho nhóm”, Phúc Vinh chia sẻ.
Chia sẻ về hành trình đến với công việc làm Youtube, Phúc Vinh cho biết, năm 22 tuổi, anh vẫn đang làm gia sư ở TP.HCM. Tuy nhiên, thời điểm đó kinh tế chưa có ổn định, cuộc sống gặp nhiều khó khăn nên anh quyết định thử sức với YouTube để kiếm thêm nguồn thu nhập phụ. “Mọi thứ bắt đầu từ số 0 đều không dễ dàng, mình không nắm rõ các chính sách của YouTube, cũng không có kinh phí đầu tư thiết bị mà chỉ quay mọi thứ bằng chiếc điện thoại vài triệu đồng”, Phúc Vinh kể.
Phúc Vinh chia sẻ thêm: “Trong năm khởi đầu, sáng thì mình đi dạy ở trung tâm, trưa về làm gia sư, rảnh được lúc nào là cầm máy lên quay, tối khuya thì ngồi dựng video. Nhưng mình không nản, cuộc sống đang khó khăn quá mà. Cũng phải mất hơn 1 năm, kênh TonyTV mới nhận được “tháng lương” đầu tiên - hơn hai triệu đồng. Số tiền đó mình dùng để mua thêm các thiết bị, phụ kiện để quay video tiếp. Phải 2 năm sau, trong lúc đang học lên thạc sĩ thì cha mẹ ở quê bệnh, nên mình rời thành phố về quê và quyết định theo nghề YouTuber toàn thời gian luôn”.
Một điều mà Phúc Vinh luôn tâm huyết và kiên trì thực hiện đó là trong các video ngoài mang tính chất giải trí, còn phải mang những giá trị giáo dục thiết thực cho các bạn nhỏ. Phúc Vinh bày tỏ: “Kênh TonyTV luôn giữ nguyên tắc làm nội dung “sạch”, lồng ghép những giá trị mang tính giáo dục thông qua những video mang tính hài hước để các bạn nhỏ thoải mái tiếp nhận và ghi nhớ. Điều mình vui nhất đó là có một cộng đồng fan lâu năm và nhận được những bình luận tích cực từ các bạn nhỏ, những lời khen của các phụ huynh. Từ đó mà mình cũng có trách nhiệm thêm với công việc, có động lực tạo ra các sản phẩm tiếp bước con đường sáng tạo trên YouTube”.
Chủ kênh TonyTV cho biết sẽ phát triển hành trình sáng tạo nội dung, không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ, sự sáng tạo và chuyên nghiệp của cả đội ngũ để ra những video phóng phú, hấp dẫn và truyền cảm hứng mang lại nhiều nội dung giải trí tích cực hơn nữa cho mọi người, nhất là các em nhỏ.
Theo Vietnamnet
-
Đời sống2 giờ trướcClip có hơn 7 triệu lượt xem tiết lộ sự thật khiến nhiều người "ngã ngửa": Chiếc kiềng rất lớn mà nhiều cô dâu đeo nhìn như mấy cây vàng, thực chất có thể là 1 chỉ.
-
Đời sống5 giờ trướcKhái niệm "girl’s girl" ngày càng phổ biến và được nhiều người tìm kiếm, nhưng "girl’s girl" là gì và tại sao đó là hình mẫu mà nhiều cô gái muốn trở thành?
-
Đời sống5 giờ trước“Nỗi buồn và sự khổ đau không giết chết được ta. Nhưng bản thân ta sẽ chết dần chết mòn, thậm chí tìm đến điều dại dột vì tự đẩy mình chết chìm trong đau khổ”, chị Hà Thị Hương * (54 tuổi, kinh doanh ngành làm đẹp) chia sẻ.
-
Đời sống7 giờ trướcDù món “quốc dân” này có mùi vị khá mạnh, không phải ai cũng dám thưởng thức, ngay cả với người Việt nhưng vị khách Tây này vẫn ăn ngon lành và liên tục dành lời khen.
-
Đời sống7 giờ trướcKhách dự đám cưới “được ăn, được nói, được gói mang về”. Ngoài ra, đám cưới của chú rể Bình Định còn có nhiều nghi thức lạ lẫm và thú vị.
-
Đời sống10 giờ trướcBên cạnh Labubu, "bé 3" Baby Three, "túi mù" hay "đập hộp mù"... liên tiếp trở thành hot trend gây sốt với các bạn trẻ, "đá thú cưng" cũng là món đồ đang được nhiều người trẻ Trung Quốc ưa chuộng và coi như thú cưng.
-
Đời sống11 giờ trướcChàng trai Bùi Đình Quảng (quê ở Bắc Giang) và cô gái Nguyễn Thị Ngọc Thơ (ở Hà Nội) cùng đến từ Học viện Hậu Cần tình cờ gặp nhau tại một ga tàu nhộn nhịp, để rồi khởi duyên, hẹn hò với sự tương đồng về ước mơ trở thành những quân nhân mẫu mực.
-
Đời sống12 giờ trướcNgoài màu đỏ đặc trưng của bản mệnh Hoả, những chủ nhân tuổi Bính Dần sinh năm 1986 còn hợp với rất nhiều màu sắc xe khác nhau như vàng, nâu hay xanh lá cây,...
-
Đời sống12 giờ trướcChẳng ai có quyền phán xét, đánh giá bạn, trừ khi bạn cho phép họ làm vậy với bạn! Tin tôi đi, bạn ổn mà!
-
Đời sống12 giờ trướcPhố cổ Hội An được bình chọn là một trong 25 thành phố tốt nhất thế giới, điều đó cho thấy sức hút của phố cổ chưa bao giờ "hạ nhiệt".
-
Đời sống14 giờ trướcỞ tuổi 49, con người cần tiến một bước mới để hiểu rõ vận mệnh và tìm thấy giá trị cuộc sống. Nếu vẫn bôn ba khắp nơi, họ có thể không đạt được sự thăng hoa trong đời sống và khó lòng nhận ra giá trị sống.
-
Đời sống14 giờ trướcPhotobooth, thường được gọi là chụp ảnh Hàn Quốc, từng nổi đình đám 15 năm trước rồi bị lãng quên dần, gần đây bỗng bùng nổ thành một "hot trend" trong giới trẻ.
-
Đời sống14 giờ trướcMẹ đẻ tặng con gái 1.000 cây vàng, cô dâu Thanh Hóa đeo “vàng lồng vàng”, hai họ tặng nhiều quà đến mức không kịp kiểm kê... là những đám cưới “gây bão” mạng xã hội năm 2024.
-
Đời sống1 ngày trướcThừa nhận món ăn ngon nhất khi thưởng thức nóng nên vị khách Hàn Quốc dù đổ nhiều mồ hôi vẫn thấy hạnh phúc, xuýt xoa khen và húp cạn cả nước sốt.