Nữ bác sỹ nhận danh hiệu Đại sứ nhân ái 2022 của Thủ đô

Trong khuôn khổ Ga la tôn vinh Gương mặt đại sứ nhân ái 2022, BS. Nguyễn Lương Huyền - phụ trách Phòng khám Nha khoa Quốc tế Vip Dentist (TP. Hà Nội) - đã nhận danh hiệu Đại sứ nhân ái 2022, đại diện của Thủ đô.

BS. Nguyễn Lương Huyền được tôn vinh là gương mặt Đại sứ nhân ái 2022 của Thủ đô

Sự kiện Ga la tôn vinh Gương mặt đại sứ nhân ái 2022 diễn ra tối 16/4 với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt: Hoa hậu đền Hùng Giáng My, ca sỹ Ngọc Sơn, diễn viên “Về nhà đi con” Hoàng Yến…, đặc biệt là sự có mặt của đông đảo các nhà hảo tâm, các tấm lòng nhân ái đã có nhiều thành tích trong các hoạt động vì cộng đồng trên cả nước.

Chương trình đã vinh danh BS. Nguyễn Lương Huyền là 1 trong 18 gương mặt Đại sứ nhân ái năm 2022, thay cho những lời tri ân về hành trình đóng góp cho cộng đồng không biết mệt mỏi của nữ bác sỹ, doanh nhân thiện tâm, giàu lòng nhân ái.

Để có được thành công như ngày hôm nay, BS. Nguyễn Lương Huyền luôn tâm niệm, “Mỗi khách hàng là người thân và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng như làm cho chính người thân của mình”. 

Đặc biệt, theo nữ bác sỹ, những việc làm tốt không phải tìm kiếm đâu xa, mà ngay từ chính trong công việc của mỗi người đang làm. Vì thế, trong quá trình làm việc, BS. Nguyễn Lương Huyền luôn quán triệt, nhắc nhở cán bộ, nhân viên y tế của Phòng khám nêu cao phương châm phục vụ khách hàng tận tâm, lấy Tâm - Đức của nghề y làm kim chỉ nam làm việc.

BS. Nguyễn Lương Huyền đang nỗ lực mang lại sức khỏe, vẻ đẹp nụ cười cho khách hàng

Với mong muốn mang lại những giá trị sống cao hơn cho cộng đồng, đem lại sức khỏe, vẻ đẹp nụ cười cho nhiều người, BS. Nguyễn Lương Huyền không ngừng nỗ lực nâng cao kĩ năng chuyên môn. 

Không chỉ được biết đến là địa chỉ chăm sóc nha khoa uy tín, tận tâm vì khách hàng, dưới sự lãnh đạo của BS. Nguyễn Lương Huyền, Phòng khám Nha khoa Quốc tế Vip Dentist cũng luôn thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, vì cộng đồng.

Với những đóng góp to lớn đó, Ths. BS. Nguyễn Lương Huyền đã được vinh danh và nhận nhiều phần thưởng từ các tổ chức và cộng đồng, như: "Thầy thuốc tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng" năm 2020, Thương hiệu nổi bật tại Lễ vinh danh các thương hiệu làm đẹp Việt Nam năm 2018...

 Vẻ đẹp rạng ngời của nữ bác sỹ Nguyễn Lương Huyền (đứng bên trái ảnh), bên cạnh những tấm lòng nhân ái tham gia chương trình

Bày tỏ niềm vui, sự xúc động khi được tôn vinh là gương mặt đại sứ nhân ái 2022 của Thủ đô, BS. Nguyễn Lương Huyền coi đây là cơ hội để được giao lưu với nhiều tấm lòng nhân ái trong cả nước, từ đó giúp cho bản thân có thêm cảm hứng, động lực để quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã chọn, đó là cố gắng và cống hiến nhiều hơn nữa, lan tỏa rộng hơn nữa những tình cảm yêu thương con người đến cộng đồng thông qua những việc làm thiết thực, ý nghĩa, phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc.

Nữ bác sỹ cho biết sẽ tiếp tục cố gắng và cống hiến nhiều hơn nữa, lan tỏa rộng hơn nữa những tình cảm yêu thương con người đến cộng đồng

"Tôi tin rằng, tất cả những tấm lòng nhân ái trên cả nước, cũng như những đại diện được cộng đồng vinh danh sẽ không dừng lại trên hành trình thiện nguyện của mình mà tiếp tục làm tốt hơn nữa, nhân lên những điều tử tế trong xã hội", BS. Nguyễn Lương Huyền chia sẻ.

Nha khoa Quốc tế Vip Dentist

Địa chỉ: 179 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Website: nhakhoaquoctevipdentist.com

Hotline: 0912823489; Fanpage: Nha khoa quốc tế Vip Dentist

Doãn Phong


nha khoa

Bác sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.