Ơn giời chồng đảm đây rồi: Tự tay nấu toàn món ngon còn trình bày như nhà hàng chăm vợ bầu đang nghén

Nhìn những món ăn ngon mắt và hấp dẫn thế này, nhiều người sẽ lầm tưởng là của một đầu bếp nào làm nhưng hóa ra tất cả lại được làm ra bởi bàn tay một người chồng thương vợ mà thôi.

Nhìn những món ăn ngon mắt và hấp dẫn thế này, nhiều người sẽ lầm tưởng là của một đầu bếp nào làm nhưng hóa ra tất cả lại được làm ra bởi bàn tay một người chồng thương vợ mà thôi.

Thoạt nhìn những món ăn hấp dẫn dưới đây, không ít người sẽ lầm tưởng mình đang được chiêm ngưỡng thành quả của một đầu bếp chuyên nghiệp, hoặc ảnh được lấy từ bìa tạp chí một nhà hàng ẩm thực nào đó. Nhưng không! Tất cả những món ăn này đều được làm từ bàn tay của một người chồng thương vợ mà thôi.

Ơn giời chồng đảm đây rồi: Tự tay nấu toàn món ngon còn trình bày như nhà hàng chăm vợ bầu đang nghén-1

Không thể tin được những món ăn hấp dẫn, trình bày đẹp mắt này lại được làm hoàn toàn từ bàn tay của một người chồng bình thường, với tất cả tình thương yêu chăm chút cho người vợ bầu.

Theo chia sẻ của người chồng tuyệt vời này, thì thấu hiểu nỗi khổ của vợ bầu bì, nghén ngẩm, đồ không ngon nuốt không trôi, anh đã đích thân vào bếp tự tay làm món ăn chăm vợ. "Cố chăm kẻo mẹ con nó gầy thì uổng" - Anh bộc bạch giản dị, chân thành mà hết sức dễ thương. Cùng chiêm ngưỡng kỹ hơn xem tài nghệ của người chồng này thế nào nhé.

Ơn giời chồng đảm đây rồi: Tự tay nấu toàn món ngon còn trình bày như nhà hàng chăm vợ bầu đang nghén-2

Cơm chiên Dương Châu: Cơm chiên lửa lớn với trứng gà, giò lụa, đậu tròn. Ăn với mochi sầu riêng. Anh còn thật thà cho hay mochi là anh mua ở siêu thứ chứ anh... hổng có biết làm.

Ơn giời chồng đảm đây rồi: Tự tay nấu toàn món ngon còn trình bày như nhà hàng chăm vợ bầu đang nghén-3

Bánh mì với pate gan, trứng ốp la, phô mai và sữa đậu nành. Kèm theo trình bày món ăn kiểu Âu rất đẹp mắt, đủ để không bà bầu nào có thể từ chối.

Ơn giời chồng đảm đây rồi: Tự tay nấu toàn món ngon còn trình bày như nhà hàng chăm vợ bầu đang nghén-4

Cơm vịt: "Cơm vàng là do trộn với nghệ. Vịt luộc chấm với nước tương tỏi ớt ngon hết sảy" - anh chia sẻ. Nhiều người khi nhìn bức ảnh này còn thú nhận rằng họ là phụ nữ nấu nướng gần chục năm trời cũng không cắt được miếng thịt vịt đẹp mắt đến thế.

Ơn giời chồng đảm đây rồi: Tự tay nấu toàn món ngon còn trình bày như nhà hàng chăm vợ bầu đang nghén-5

Một món ăn vô cùng đặc trưng của Hà Nội - bún nem. Được biết vợ chồng anh đang định cư tại Pháp nên anh làm món này cho vợ ăn cho "đỡ nhớ Hà Nội".

Ơn giời chồng đảm đây rồi: Tự tay nấu toàn món ngon còn trình bày như nhà hàng chăm vợ bầu đang nghén-6

Một phần ăn vô cùng đầy đủ dinh dưỡng cho các bà bầu: Sườn cừu nướng với sa lát Nga, tráng miệng thêm dưa hấu thanh mát.

Ơn giời chồng đảm đây rồi: Tự tay nấu toàn món ngon còn trình bày như nhà hàng chăm vợ bầu đang nghén-7

Còn đây là món Pad Thái, ăn kèm với đu đủ và trà, cũng hấp dẫn và cầu kỳ không kém.

Tận mắt chứng kiến những món ăn và tình cảm người chồng này dành cho vợ, rất nhiều người đã không giấu nổi sự ngưỡng mộ của mình: "Đúng là chồng người ta đây mà", "Có bầu mà có chồng thế này thì ai chẳng muốn bầu", "Khéo tay quá, đến là mang sách vở qua xin học thôi"... Câu chuyện về người chồng "siêu đầu bếp, siêu đáng yêu" này đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, ai cũng công nhận mức độ này thì xứng đáng đề cử "Người chồng của năm" rồi.

Ơn giời chồng đảm đây rồi: Tự tay nấu toàn món ngon còn trình bày như nhà hàng chăm vợ bầu đang nghén-8

Người đàn ông này đang khiến cả hội chị em phát cuồng vì ngưỡng mộ.


Theo Helino


vợ mang bầu

vợ bầu

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.