Chàng trai bị vợ nghi là gay quyết vào Sài Gòn tìm bạn gái mới để khẳng định là trai thẳng

Duy Hoàng kể lại câu chuyện bị vợ cũ nghi là gay trong tập 17 "Lựa chọn của trái tim".

Duy Hoàng kể lại câu chuyện bị vợ cũ nghi là gay trong tập 17 "Lựa chọn của trái tim".

"Lựa chọn của trái tim" sẽ tiếp tục lên sóng tập 17 với nữ chính là Quỳnh Trang (28 tuổi, làm trong lĩnh vực truyền thông, đến từ Thanh Hóa).

Quỳnh Trang (đeo mặt nạ khỉ già) hi vọng tìm được một người "tự lập, sống có ý chí, trách nhiệm, ga lăng, vui vẻ, hiền lành, thật thà, cao hơn cô và đặc biệt nói là phải làm".

Chàng trai bị vợ nghi là gay quyết vào Sài Gòn tìm bạn gái mới để khẳng định là trai thẳng-1

Duy Hoàng đã có con riêng và chuyện tình cảm khá phức tạp. Ở tuổi 37, không còn trẻ trung gì nhưng đường tình của Duy Hoàng rất lận đận. Anh quen một bạn gái qua Yahoo nhưng kết quả không đi đến đâu, sau đó Duy Hoàng lấy một người gần nhà theo lời khuyên của cha mẹ, cưới nhau về nhưng cả hai lại… không sống chung với nhau.

Được một thời gian, Duy Hoàng trở lại Sài Gòn và quen một người bạn gái mới chỉ để chứng minh vợ cũ đã sai khi cho rằng: "Anh là diễn viên nên… không thích phụ nữ".

Mối tình với người bạn gái ở Sài Gòn không kéo dài được lâu, dù có con chung với nhau nhưng họ vẫn chia tay khá dễ dàng vì không hôn thú. Nay đứa trẻ được 10 tuổi và anh đang tìm cách giành quyền nuôi con khi người mẹ quyết định ra nước ngoài định cư.

Chàng trai bị vợ nghi là gay quyết vào Sài Gòn tìm bạn gái mới để khẳng định là trai thẳng-2

Ba chàng trai có cơ hội hẹn hò với Quỳnh Trang lần lượt là Trọng Tấn (mặt nạ chúa tể hắc ám, 24 tuổi, nhạc sĩ – kiêm nhân viên bán hàng đến từ Tiền Giang), Duy Hoàng (mặt nạ yêu tinh gấu, 37 tuổi, diễn viên tự do đến từ Quảng Bình) và Hữu Nghị (mặt nạ rắn hổ mang, 26 tuổi, nhạc sĩ – diễn viên tự do, đến từ Bạc Liêu).

Trọng Tấn luôn mang bên mình ký ức đau buồn đầy ám ảnh của tình yêu đầu khi chứng kiến bạn gái bị xe đâm và chết ngay trước mặt. Cú sốc quá lớn khiến Trọng Tấn luôn tự trách bản thân về sự ra đi đột ngột của người yêu. Hôm đó, trước sinh nhật Trọng Tấn một ngày, anh cùng người yêu đi chơi, khi qua đường, Trọng Tấn làm rớt ví. Người yêu đã chạy lại nhặt chiếc ví thì không may bị chiếc xe lớn đâm phải và qua đời. Chuyện xảy ra quá nhanh và đường đột khiến Trọng Tấn bị trầm cảm suốt 6 tháng trời.

Sau cú sốc đó, những mối tình sau này của Trọng Tấn đều rất nhạt nhòa, thậm chí anh còn bị phản bội trong lần yêu gần nhất. Anh vô tình phát hiện ra sự thật khi ngồi cà phê chung với cậu bạn cũng là "nạn nhân" của cô nàng "bắt cá hai tay". Biết chân tướng, Trọng Tấn lập tức cắt đứt liên lạc, dứt khoát chấm dứt với cô bạn gái và không cần nghe bất kỳ lời giải thích nào.

Chàng trai bị vợ nghi là gay quyết vào Sài Gòn tìm bạn gái mới để khẳng định là trai thẳng-3

Hữu Nghị - chàng trai cuối cùng là anh chàng hòa đồng, dễ thương và nhiệt huyết. Trải qua nhiều mối tình, dài thì 2 năm, ngắn thì vài tháng, kỷ niệm đáng nhớ nhất với Hữu Nghị là được "đưa nhau đi trốn" khắp mọi nơi với người yêu và dắt theo một chú cún. Mối tình đọng lại nhiều cảm xúc và niềm hạnh phúc khó diễn tả thành lời. Nhưng quả thật yêu càng sâu thì chia tay… càng đau. Sau mối tình mặn nồng với nhiều kỷ niệm, Hữu Nghị cảm thấy anh "khó yêu hơn" bởi những cảm xúc với người cũ dường như vẫn nguyên vẹn.

Mặc dù mối tình cũ vẫn còn nhiều dư âm nhưng Hữu Nghị muốn cho mình cơ hội để tìm một người phù hợp trong gameshow hẹn hò. Tự cho 6 điểm về ngoại hình nhưng Hữu Nghị rất tự tin chấm điểm tối đa cho tâm hồn vì sự hài hước và hòa đồng của bản thân.

Chàng trai bị vợ nghi là gay quyết vào Sài Gòn tìm bạn gái mới để khẳng định là trai thẳng-4

 

Theo Trí thức trẻ


Lựa chọn của trái tim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.