Phan Thành cũng không thoát cảnh phát tướng sau khi lấy vợ, mới dăm bữa đã lên mạng "bán than"

Phe con trai mà có vợ vào là thay đổi ngay, thiếu gia Phan Thành cũng không ngoại lệ.

Dù đã xong đâu vào đấy nhưng đám hỏi của Phan Thành và Primmy Trương vẫn đang là sự kiện gây bất ngờ nhất mùa cưới năm nay. Bởi cả quãng thời gian quay lại hẹn hò và quyết định về chung 1 nhà, cặp đôi gần như không để lộ bất cứ liên hệ nào, Instagram còn chẳng follow chứ đừng nói là công khai xuất hiện cạnh nhau.

Nhưng khi đã hoàn tất đám hỏi, Phan Thành liền mau chóng nhập vai trai có vợ. Thiếu gia Sài thành không chỉ liên tục "xả" ảnh trong ngày vui mà còn theo dõi vợ sắp cưới trên Instagram sau thời gian dài ngó lơ. 

Và mới nhất, Phan Thành còn thoải mái chia sẻ tình hình của mình sau đám hỏi khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó thiếu gia đã đăng ảnh chơi golf kèm caption: "Lấy vợ xong mập lên quá... Ráng thể thao lại thôi". 

Phan Thành cũng không thoát cảnh phát tướng sau khi lấy vợ, mới dăm bữa đã lên mạng bán than-1

Phan Thành than thở mập lên sau khi lấy vợ

Hẳn nhiều người cũng nhận ra, đây là lần đầu tiên Phan Thành nhắc đến từ vợ, tức Primmy Trương. Ngay cả trong những bức hình đám hỏi được chia sẻ trước đó, anh cũng không hề chú thích gì thêm. Xem ra thiếu gia đang nôn đến ngày tổ chức lễ cưới lắm rồi.

Ngoài ra, than thở một chút thế thôi chứ ai mà chẳng biết thiếu gia đang ngầm khoe có cô vợ vừa xinh vừa mát tay chăm chồng. Tình cờ thay, tối nay (8/12) Primmy Trương cũng khoe ảnh đi ăn ở nhà hàng sang chảnh trên Instagram kia kìa. Dù không rõ người ăn cùng là ai nhưng dân mạng đoán hay là đi ăn với anh nhà?

Phan Thành cũng không thoát cảnh phát tướng sau khi lấy vợ, mới dăm bữa đã lên mạng bán than-2

Phan Thành than mập còn Primmy Trương lại đăng ảnh đi ăn tối ở nhà sang trọng, ý là sao ta?

Phan Thành cũng không thoát cảnh phát tướng sau khi lấy vợ, mới dăm bữa đã lên mạng bán than-3Phan Thành cũng không thoát cảnh phát tướng sau khi lấy vợ, mới dăm bữa đã lên mạng bán than-4

Những hình ảnh được Phan Thành đăng hậu đám hỏi

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-thanh-cung-khong-thoat-canh-phat-tuong-sau-khi-lay-vo-moi-dam-bua-da-len-mang-ban-than-162200812225015518.htm

Phan Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.