Sốc: Trần Đức Bo bị người yêu cũ 4 năm dọa tung clip nóng nếu không chịu phục tùng?

Bài chia sẻ của Trần Đức Bo trên mạng xã hội đã ngay lập tức nhận về nhiều sự chú ý của thành viên mạng.

Cách đây ít giờ, Trần Đức Bo bất ngờ có đoạn chia sẻ về người yêu cũ trên trang cá nhân có tick xanh của mình. Trong bài chia sẻ, Trần Đức Bo cho biết đang bị người yêu cũ quấy rối tinh thần và hăm dọa sẽ tung clip nóng nếu không chịu phục tùng.

Sốc: Trần Đức Bo bị người yêu cũ 4 năm dọa tung clip nóng nếu không chịu phục tùng?-1Trần Đức Bo bị người yêu cũ dọa tung clip nóng

Đức Bo cho biết 4 năm trước, cậu có quen một bạn đồng giới và cả hai có yêu nhau một thời gian cũng tương đối dài. 'Trong thời gian sống cùng nhau thì em với người yêu của em cũng như những cặp đôi khác và chuyện ngủ với nhau cũng không thể nói là không có được.

Em là người không thích ghi hình quay clip lại những chuyện như vậy và cả thời điểm đó em được khá nhiều bạn trẻ cùng lứa biết đến em là một Hot Face nên em cũng rất nhạy cảm. Lúc đó ảnh nói với em muốn quay clip lại để giữ làm kỉ niệm cho hai đứa, sau này có buồn hoặc xảy ra vấn đề gì sẽ mở lại xem coi như hâm nóng lại tình cảm. Lúc đầu em không chịu nhưng vì bạn năn nỉ và cũng vì lúc đó em yêu bạn, không nghĩ sau này sẽ có chuyện chia tay nhau nên em đã gật đầu đồng ý'.

Sau đó, mối quan hệ tình cảm của Đức Bo và bạn trai trở nên xấu đi, sau một loạt xích mích thì Đức Bo quyết định cắt đứt hoàn toàn mối tình này. Tuy nhiên, người yêu cũ liên tục làm phiền, thậm chí là đe dọa tung đoạn clip nóng lên mạng xã hội nếu Đức Bo không nghe theo lời hắn.

'Anh ấy sử dụng đoạn video đó suốt ngần ấy năm đến tận bây giờ để đe dọa tinh thần của em và bắt em phải gặp phục tùng anh ta. Không cam chịu nổi bởi anh ta là người rất rất biến thái trong chuyện đó nên em có nhờ đến mối quan hệ của em sang nhà của bạn nói chuyện để dàn xếp ổn thoả. Cam kết sẽ không liên quan đến nhau nữa' - Đức Bo kể tiếp.

Sốc: Trần Đức Bo bị người yêu cũ 4 năm dọa tung clip nóng nếu không chịu phục tùng?-2Tin nhắn của Trần Đức Bo và người yêu cũ

Tuy nhiên đến khoảng tháng 4 mới đây, đúng thời điểm Đức Bo buồn bã vì mất tài khoản Tiktok thì một người mà cậu yêu mến và đặt rất nhiều niềm tin cũng bặt vô âm tín. Lúc này, chàng người yêu cũ lại xuất hiện, Đức Bo đã mủi lòng và ngã vào vòng tay ấy một lần nữa.

'Cách đây 1-2 tuần em có qua nhà bạn và ở lại, lúc trời gần sáng bạn đi tắm để chuẩn bị đưa em về thì em có thấy tiếng tin nhắn điện thoại bạn kêu lên. Em không tính xem nhưng nó cứ ting ting nhiều lần và bản tính tò mò đã thôi thúc em lấy sang mở lên coi. Em đã rất sốc khi nhìn thấy đó là tin nhắn bạn đang chuẩn bị đón một người khác lại nhà. Tức là sau khi đưa em về thì anh ấy sẽ đón bạn kia lại nhà riêng.

Em không thể tin vào mắt mình và em rất thất vọng, em cảm giác như mình chỉ là món đồ play của hắn ta, vì vậy sau hôm đó em đã cắt đứt toàn bộ mọi liên lạc và dứt khoác không liên quan đến người yêu cũ của em nữa'.

Sốc: Trần Đức Bo bị người yêu cũ 4 năm dọa tung clip nóng nếu không chịu phục tùng?-3Tin nhắn người yêu cũ Trần Đức Bo dọa tung clip lên mạng

Sau đó, người yêu cũ liên tục khủng bố tinh thần của Đức Bo bằng những tin nhắn và thậm chí là dọa tung clip nóng của cả 2 lên mạng xã hội. 'Em không thể ngờ được người em từng rất yêu trong quá khứ bây giờ lại giở trò hèn hạ với em như thế' - Trần Đức Bo viết.

Hiện tại, việc liên tục bị đe dọa tinh thần khiến Đức Bo mất ăn mất ngủ, không thể tập trung được vào công việc. Bài chia sẻ của Đức Bo hiện đang nhận về rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/soc-tran-duc-bo-bi-nguoi-yeu-cu-4-nam-doa-tung-clip-nong-neu-khong-chiu-phuc-tung-2182437.html

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.