Tâm sự nhói lòng: "Dành cả thanh xuân bên chồng, cuối cùng vẫn thua một vòng eo son rỗi"

Dành cả những năm tháng thanh xuân tươi đẹp để bên nhau, cùng nhau trải qua biết bao khó khăn thử thách, thế nhưng đến khi bị phản bội, người vợ phải nhận lại một câu nói đến đau lòng “Chỉ có em là hoang tưởng về gia đình đang hạnh phúc" thôi.

Dành cả những năm tháng thanh xuân tươi đẹp để bên nhau, cùng nhau trải qua biết bao khó khăn thử thách, thế nhưng đến khi bị phản bội, người vợ phải nhận lại một câu nói đến đau lòng “Chỉ có em là hoang tưởng về gia đình đang hạnh phúc" thôi.

"Dành cả thanh xuân bên chồng, cuối cùng vẫn thua một vòng eo son rỗi", đó là những dòng tâm sự xót xa của một người vợ đã bị chồng phản bội.

5 năm yêu nhau với bao nhiêu gian khó đã cùng nhau vượt qua để có ngày làm vợ chồng. Rồi hai năm đầu gối tay ấp bên nhau, nhưng cuối cùng người chồng vẫn không thể cưỡng lại trước sức hút của một người con gái trẻ khác.

Ngay khi vừa đăng tải, bức thư đã khiến người đọc, ai ai cũng không khỏi chua xót trước số phận của người vợ, người đã dành cả những năm tháng thanh xuân tươi đẹp để bên chồng nhưng giờ đây lại phải ôm niềm đau vì bị phản bội.

Tâm sự nhói lòng: Dành cả thanh xuân bên chồng, cuối cùng vẫn thua một vòng eo son rỗi-1

"Đêm nay ngồi lục lại từng bức ảnh của 2 vợ chồng , đau buồn xoá từng cái một và tôi quyết định ly hôn. Chấm dứt 5 năm yêu nhau và 2 năm làm vợ chồng. Tôi viết ra những dòng này để có thể nhẹ lòng và muốn cho mọi người biết rõ bộ mặt thật những con người đấy.

Tôi và anh ngày ấy yêu nhau bị gia đình ngăn cấm ghê lắm, gay gắt lắm. Điện thoại bị thu hết, có hôm muốn gặp nhau phải đi bộ mấy ki lô mét, vừa đi chơi vừa sợ gia đình nhìn thấy, nơm nớp cứ như đi ăn trộm.

Những bức ảnh đi chơi với nhóm bạn cũng chỉ nhìn thấy 1 đứa, còn đứa kia đứng ngoài. Hồi đấy, anh ấy yêu tôi lắm, dũng cảm quyết lấy tôi bằng dc, dù bố mẹ anh ấy căn ngăn quyết liệt. Anh nói anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ tôi . Và rồi cuối cùng chúng tôi cũng lấy được nhau.

2 đứa ra ở riêng, cuộc sống màu hồng lắm, luôn nói với nhau ít tiền 1 tí nhưng được thoải mái và vui vẻ, đi đâu cũng có nhau, chia sẻ mọi thứ từ khó khăn đến chăm nom đau ốm. Mọi thứ tưởng như hạnh phúc không thể đánh đổi bằng thứ gì, vậy mà… mọi chuyện ập tới nhanh quá, giờ ngồi nghĩ lại tôi vẫn thấy bất ngờ.

Tâm sự nhói lòng: Dành cả thanh xuân bên chồng, cuối cùng vẫn thua một vòng eo son rỗi-2

(Ảnh minh hoạ) 

Cái tết khủng khiếp nhất của tôi khi tôi phát hiện ra anh cặp bồ, mà lại cặp và yêu si mê 1 con bé làm ở dốc Sầm Linh sinh năm 98. Tôi đã có linh cảm anh có gì khác khác 2 tháng nay rồi.

Tối hôm đấy, trong lúc anh đi tắm, tôi mới lén lấy điện thoại của anh để xem có gì khả nghi không, vừa cầm vào điện thoại thì con bé kia nhắn tin cho anh, màn hình ting lên 1 tiếng. Tôi đọc mà không tin vào mắt mình, những dòng tin nhắn gọi nhau là vợ chồng gửi đủ thứ ảnh cho nhau, kêu nhớ nhung muốn gặp nhau, tôi bị đứng hình...

Ngày tết ko muốn to tiếng dưới nhà nên 2 vợ chồng lên phòng nói chuyện, tim tôi như bị ai bóp nghẹt khi anh nói anh yêu "cô bé" ấy. Cái giây phút đấy, giây phút anh thừa nhận anh yêu nó, giây phút anh rũ bỏ 7 năm yêu nhau , rũ bỏ tôi người phụ nữ dành cả thanh xuân để đi theo anh …

Tâm sự nhói lòng: Dành cả thanh xuân bên chồng, cuối cùng vẫn thua một vòng eo son rỗi-3

Nếu như anh cặp với 1 người nào tốt đẹp hơn tôi thì điều đó dễ lí giải nhưng đằng này nó là một đứa gái làng chơi mà nhắc đến ko ai là ko biết. Phải chăng nhục dục nó lấn át hết suy nghĩ của anh, nó khiến anh mù quáng tin đấy là tình yêu đích thực ... Tôi cảm thấy tất cả đã sụp đổ, anh nói anh thấy tôi và anh không hợp nhau nữa rồi, anh muốn ly dị .

Và rồi anh bỏ nhà ra đi. Tôi bị đơ. Người bỏ đi phải là tôi mới đúng, người cặp bồ sai trái như anh mà lại giận ngược như tôi là người cặp bồ, tôi mới là người phải đòi li dị chứ. Tôi đơ thật sự. Tết nhất người ta đầm ấm đoàn viên với nhau, còn gia đình tôi thì tan nát.

Đêm ấy tôi vẫn chưa nghĩ là sẽ mất chồng. Tôi mò vào facebook của con bé kia, nói chuyện đàng hoàng, con bé nói là nó cũng bị lừa: "Anh Nam bảo với em là chưa có vợ" và nói sẽ không bao giờ liên lạc với anh nữa. Tôi nghĩ chuyện không quá nghiêm trọng nữa rồi nên thở phào nhẹ nhõm.

Nhưng không, anh với con bé kia còn công khai qua lại luôn, miệng nói sẽ không liên lạc nữa nhưng mấy phút sau đã thấy viết status "Vì yêu anh nên em sẽ tha thứ".

Mấy ngày tết anh không về nhà, tôi đêm nào cũng trằn trọc, lo lắng cho anh vì tôi rất yêu anh. Tôi nghĩ anh chỉ bị say nắng nhất thời, vì anh yêu tôi là mối tình đầu, vì anh rất được mẹ chiều nên anh ngây ngô lắm. Tôi lo anh bị con bé kia lừa.

Nhưng anh thì đi với con bé kia một cách công khai, mọi thông tin tôi biết được đều nhờ vào nhữg câu status, bình luận trên facebook. Tôi cảm tưởng như nó đang cố tình muốn trêu ngươi tôi vậy ...

Và đặc biệt, anh còn đi đặt điều nói xấu tôi, đổ tội hết mọi lí do muốn li dị là do tôi mà ra.

Tôi đã định ra đi một cách buông bỏ nhưng không được. Tôi lặng lẽ theo dõi, những bức ảnh anh đưa đón con bé kia ra sao, làm gì với nhau tôi đều có hết. Anh còn mua hoa quả về ra mắt bố mẹ nhà con bé kia, vui vẻ lắm. Còn tôi thì đêm nào cũng ôm những bức ảnh mà đau đớn khóc một mình. Anh có hiểu được nỗi đau biết hết mọi thứ mà ở nhà vẫn phải cười nói vui vẻ làm tròn bổn phận con dâu?

Sau tết, tôi xin phép bố mẹ chồng về nhà mấy hôm để cả hai có thời gian suy nghĩ lại, thì đúng khoảng thời gian đấy anh nhận được tờ giấy siêu âm kết quả thai đã được 5 tuần của con bé kia. Và cái cách anh chọn để giải quyết thật khiến tôi đau lòng: anh bàn bạc với chị gái dẫn nó về nhà để xem mặt .

Tâm sự nhói lòng: Dành cả thanh xuân bên chồng, cuối cùng vẫn thua một vòng eo son rỗi-4

Cảm giác không thể tiếp tục được cuộc hôn nhân mà gia đình anh nói “Chỉ có em là hoang tưởng về gia đình đang hạnh phúc". Không phải vì chấp nhận ly hôn mà tôi nói trong sĩ diện, nhưng thực tế, đàn ông mà chỉ vì một ả đàn bà sẵn sàng đạp đổ hạnh phúc gia đình, dùng mọi cách gây áp lực để người vợ theo mình bao năm phải bước chân ra đi…

Đến lúc này tôi không còn chút cảm giác ghen tuông gì nữa, cảm thấy bản thân mình vẫn may mắn vì sớm nhìn thấy bộ mặt thật đầy xấu xa của anh, không phí thêm một ngày quý giá nào của tuổi trẻ dành cho con người bội bạc. Thôi thì chúc anh và "cô bé" hạnh phúc với những quyết định mình đã chọn."

Theo Khám phá


đàn ông bội bạc

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.