Hận tình cũ bạc bẽo tôi gật đầu lấy anh họ anh để rồi đêm tân hôn khóc thét khi thấy cửa mở ra

Run cầm cập khi tiếng cửa mở ra, người đàn ông đó bước vào làm điều này khiến tôi đau khổ, hối hận cả đời.

Tình đầu luôn khiến người ta khắc cốt ghi tâm, yêu bằng tất cả con tim thế nhưng nó lại gây đau đớn nhất. Và tôi cũng vậy. Tôi và Nam yêu nhau 1 năm, 2 đứa từng hứa hẹn đến năm thứ 2 sẽ cưới, nhưng tất cả chỉ là sự dối trá và chỉ có tôi tin vào điều đó. 5 tháng trước tôi phát hiện Nam có qua lại với một cô gái khác hơn tôi 2 tuổi, họ còn ngang nhiên đưa nhau về phòng trọ ở qua đêm.

Chứng kiến cảnh bạn trai mình thân mật với người khác tôi đau đớn lắm. Nhưng thay vì sợ hãi, chủ động rời xa người phụ nữ kia, Nam lại chọn cách bảo vệ cô ta và ruồng rẫy tôi. Chưa bao giờ nghĩ mình lại yêu phải người đàn ông bội bạc như vậy, tôi quyết tâm chia tay, không gặp lại anh ta. Thế nhưng sau chia tay, Nam lại nói xấu, bêu rếu tôi với những người bạn chung.

Hận tình cũ bạc bẽo tôi gật đầu lấy anh họ anh để rồi đêm tân hôn khóc thét khi thấy cửa mở ra-1
(Ảnh minh họa)

Không thể chấp nhận, im lặng cho qua, tôi nghĩ cách trả thù Nam. Tôi chẳng đánh ghen, hay đưa một người con gái khác vào cuộc tình của anh, tôi chọn cách gật đầu lấy Hoàng - anh họ anh làm chồng. Hoàng là anh họ con chú con bác với Nam. Tôi và Nam yêu nhau không công khai nên Hoàng không hề biết gì về mối quan hệ này. Mãi cho đến khi tôi thấy bức ảnh anh chụp cùng Nam và mấy người nữa, hỏi ra mới biết họ là anh em với nhau.

Không giống Nam, Hoàng là người tử tế, ít nói, chân thành, chăm chỉ làm ăn. Anh đã tán tỉnh theo đuổi tôi 2 năm nay rồi, nhưng không hề biết tôi đã có người yêu. Có lẽ lấy anh tôi sẽ được yêu thương chiều chuộng, không phải vất vả, đau khổ vì chồng tệ bạc. Tôi đến với Hoàng không phải vì yêu mà chỉ muốn trêu tức tình cũ, khiến anh ta phải đối mặt với tôi thường xuyên. Tôi hận Nam, tôi sẽ làm cách này khiến anh phải đau đớn, phải gọi tôi bằng chị và xem anh họ anh chăm sóc tôi chu đáo thế nào.

Ngày thành hôn, nhìn tôi diện váy cưới hạnh phúc bên anh họ, Nam khó chịu ra mặt. Anh ta đến chúc rượu tôi không quên châm chọc: "Em định chọc tức anh đấy à? Anh Hoàng tốt và hiền lắm, em đừng lợi dụng anh ấy". Tôi chỉ cười khẩy và cho rằng Nam đã bắt đầu biết sợ, cay cú vì không ngờ tôi dùng chiêu này để chọc tức anh. Tôi nghe đâu, cô gái chen chân vào cuộc tình của tôi và Nam đã rời đi, cô ta không chấp nhận được một kẻ xấu tính như Nam.

Cứ diễn cảnh hạnh phúc ở đám cưới với Hoàng, thế nhưng đêm tân hôn tôi lại lãnh đủ. Đêm ấy, gần 12h rồi chồng vẫn chưa về. Nằm ngủ trước không đợi anh nữa, vậy mà một lúc sau tôi thấy tiếng chồng lẩm bẩm ở cửa đi vào. Giọng anh hằn học khó chịu, anh đẩy cửa cái rầm rồi nhìn thẳng vào mắt tôi hỏi: "Em lấy anh chỉ vì để trêu tức thằng Nam thôi đúng không? Lấy vợ là người yêu cũ của em họ thật là nực cười. Em nghĩ tôi là công cụ để em thỏa mãn nỗi tức giận của mình ư?".

Hận tình cũ bạc bẽo tôi gật đầu lấy anh họ anh để rồi đêm tân hôn khóc thét khi thấy cửa mở ra-2(Ảnh minh họa)

Lần đầu tiên tôi thấy Hoàng nóng giận, khó chịu đến thế. Tôi chối cãi và cho rằng anh nhầm với ai đó, tôi chỉ quen Nam chứ không yêu đương gì cả. Anh lắc đầu, đưa bức ảnh chụp tôi và Nam chụp chung cùng nhau. Anh kể Nam đã nói hết cho anh, rằng tôi lợi dụng anh và không yêu anh. Tự dưng tôi cảm thấy sợ và lo lắng cuộc hôn nhân này.

Sự hằn học, khó chịu của chồng khiến tôi khóc nấc lên thú tội và xin lỗi anh. Đúng là tôi đã sai, nhưng tôi lấy anh xác định ở cả đời với chồng chứ không phải ngày 1 ngày 2 như anh nghĩ. Tôi biết mình chưa yêu anh, nhưng tôi sẽ học yêu, cố gắng yêu anh mỗi ngày để bù đắp được tình cảm anh dành cho tôi. Vậy mà chồng đều phủ nhận, anh cho rằng mình đã sai khi kết hôn.

Từ hôm đó đến nay đã nửa tháng rồi chúng tôi chưa tân hôn, chưa chính thức là vợ chồng. Anh cứ lầm lì, chẳng chịu nói gì, tối đến lại mang chăn gối ra ghế sofa ngủ riêng, giữ khoảng cách với tôi. Tôi đã sai khi lợi dụng cuộc hôn nhân này để chọc tức tình cũ, nhưng trong tôi bây giờ, tình cảm, sự hằn học với Nam đã hết. Tôi phải làm gì để chồng tha thứ, vui vẻ sống với nhau đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


đêm tân hôn

tình cũ

đàn ông bội bạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.