Vợ đăng ảnh tình cảm, đồng đội 'lầy lội' chúc mừng sinh nhật Hải Quế

Ngày 15/5, cầu thủ Quế Ngọc Hải hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 26 trong những lời chúc mừng từ vợ, bạn bè và người hâm mộ.

Ngày 15/5, cầu thủ Quế Ngọc Hải hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 26 trong những lời chúc mừng từ vợ, bạn bè và người hâm mộ.
 


Vào ngày bước sang tuổi 26, hậu vệ CLB Thể Công được vợ chuẩn bị một chiếc bánh sinh nhật. Anh cùng con gái tươi cười thổi nến.

Mới đây, Dương Thùy Phương - vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải - đăng tải bộ ảnh gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân mừng sinh nhật chồng. "Chờ đúng ngày sinh nhật ba để up ảnh gia đình", cô viết. Hôm nay (15/5), hậu vệ CLB Thể Công chính thức bước sang tuổi 26.

Vợ đăng ảnh tình cảm, đồng đội lầy lội chúc mừng sinh nhật Hải Quế-1Loạt ảnh đầm ấm, ngọt ngào của gia đình nhỏ nhanh chóng nhận được hơn 3.000 biểu tượng cảm xúc chỉ sau ít phút đăng tải. Dưới bài đăng, nhiều bình luận chúc mừng sinh nhật của dân mạng cũng được gửi tới nam hậu vệ.

Vợ đăng ảnh tình cảm, đồng đội lầy lội chúc mừng sinh nhật Hải Quế-2

Vợ đăng ảnh tình cảm, đồng đội lầy lội chúc mừng sinh nhật Hải Quế-3Vợ đăng ảnh tình cảm, đồng đội lầy lội chúc mừng sinh nhật Hải Quế-4

Trước đó, vào đêm 14/5, Thùy Phương đã chuẩn bị một chiếc bánh sinh nhật và đem vào phòng khi Hải Quế đang ngủ để làm anh bất ngờ. Sau ít phút được mẹ gọi, Sunny - nickname con gái của hai người - cũng thức dậy và tươi cười cùng cha thổi nến.

Vợ đăng ảnh tình cảm, đồng đội lầy lội chúc mừng sinh nhật Hải Quế-5

Tại trang cá nhân, Quế Ngọc Hải cũng đăng tải bức hình lịch lãm và dòng trạng thái tự khích lệ bản thân nhân dịp thêm tuổi mới. Những đồng đội của anh tại tuyển quốc gia như Văn Đức, Hà Đức Chinh, Đỗ Duy Mạnh hay Minh Vương cũng để lại lời chúc mừng sinh nhật đàn anh.

Vợ đăng ảnh tình cảm, đồng đội lầy lội chúc mừng sinh nhật Hải Quế-6

Bên cạnh những lời chúc "có tâm", Hải Quế cũng bị các cậu em như Văn Toàn, Đức Huy hay Xuân Trường "troll", gọi là "em" hay bỗng được cộng thêm cả 5, 7 tuổi.

Vợ đăng ảnh tình cảm, đồng đội lầy lội chúc mừng sinh nhật Hải Quế-7Vợ đăng ảnh tình cảm, đồng đội lầy lội chúc mừng sinh nhật Hải Quế-8

Dù chúc "lầy lội" như vậy, Văn Toàn vẫn không quên tặng đàn anh quà sinh nhật. Tấm lòng của đàn em được hậu vệ 26 tuổi khoe trên trang cá nhân. Mới đây, Quế Ngọc Hải và các đồng đội tại CLB Thể Công có trận đấu không thành công trước chính Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 9 V.League 2019 khi để thua với tỷ số 0-3.
 


Theo Zing


sinh nhật

Quế Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.