Vợ Dũng "lò vôi" đột ngột chuyển giọng kêu gọi người ứng tuyển làm Tổng Giám đốc KDL nghìn tỷ - bà chủ Đại Nam, thừa nhận sống trong đau khổ, hứa sẽ tránh đường cho ai đủ can đảm!

Trong livestream tối ngày 19/5, bà Hằng khiến không ít người bất ngờ khi kêu gọi người ứng tuyển vào vị trí "Bà chủ Đại Nam".

Trong livestream, bà Phương Hằng (vợ Dũng "lò vôi") bỗng dưng buồn bã kể về khoảng thời gian "đắm chìm" trong tai tiếng sau khi về làm vợ ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng "lò vôi"), ông chủ khu du lịch Đại Nam.

"Tôi cũng rất khổ đau khi sống với một người nổi tiếng như vậy... Duyên nợ và phận đưa tôi về đến Đại Nam, tôi không bao giờ hối hận khi lấy anh Dũng nhưng tôi đau đớn lắm quý vị... 15 năm nay gần như nhiều người mong muốn làm sao tôi với anh Dũng bỏ nhau họ mới thấy hả dạ. Cho nên tôi mới nói chị em nào thấy tôi không xứng đáng thì ứng tuyển vào đi... Ứng cử đi, tôi đồng ý liền", bà Hằng nói.

Vợ Dũng lò vôi đột ngột chuyển giọng kêu gọi người ứng tuyển làm Tổng Giám đốc KDL nghìn tỷ - bà chủ Đại Nam, thừa nhận sống trong đau khổ, hứa sẽ tránh đường cho ai đủ can đảm!-1

"Tôi sống với anh Dũng, bao nhiêu cái khổ đau có ai biết đâu mà cứ hi vọng tôi với anh Dũng bỏ nhau", bà Hằng thẳng thắn nói.

Bà Hằng bày tỏ quan điểm: "Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã", khi về làm vợ đại gia đất Bình Dương, bà Hằng cũng hứng chịu nhiều lời thị phi, khổ tâm. Bày tỏ thái độ bất mãn, bà Hằng nhiều lần kêu gọi người ứng tuyển vị trí "bà chủ Đại Nam" để trải nghiệm cảm giác của bà.

"Sắp tới là kỷ niệm 15 năm rồi, còn mười mấy bữa nữa đâu, có khi tới đó hết hợp đồng nên tôi nói đó, ai ứng tuyển thì ứng tuyển đi, vị trí Tổng Giám đốc Đại Nam - Bà chủ Đại Nam, sống vô địa vị tôi đi, ai muốn làm ứng cử vô đi, vô tư đi, tấn công đi. Tôi bước qua cho bước thẳng vô luôn", bà Hằng nói.

Vợ Dũng lò vôi đột ngột chuyển giọng kêu gọi người ứng tuyển làm Tổng Giám đốc KDL nghìn tỷ - bà chủ Đại Nam, thừa nhận sống trong đau khổ, hứa sẽ tránh đường cho ai đủ can đảm!-2

Vợ Dũng lò vôi đột ngột chuyển giọng kêu gọi người ứng tuyển làm Tổng Giám đốc KDL nghìn tỷ - bà chủ Đại Nam, thừa nhận sống trong đau khổ, hứa sẽ tránh đường cho ai đủ can đảm!-3

Bà Hằng cho biết mình chịu nhiều áp lực khi về làm vợ ông Dũng "lò vôi".

"Em cũng tư vấn, tới gặp ngay ông Dũng nói đi, làm đơn thôi có gì đâu khó", bà Hằng bày cách cho người ứng tuyển vị trí "bà chủ Đại Nam".

Bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng "lò vôi" kết hôn vào tháng 6/2010 trước sự quan tâm của đông đảo dư luận. Sau đó một thời gian, bà Hằng chính thức tiếp quản vị trí Tổng Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Đại Nam. Bà Hằng hiện tại cũng được xướng tên là "bà chủ Đại Nam".

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-dung-lo-voi-dot-ngot-chuyen-giong-keu-goi-nguoi-ung-tuyen-lam-tong-giam-doc-kdl-nghin-ty-ba-chu-dai-nam-thua-nhan-song-trong-dau-kho-hua-se-tranh-duong-cho-ai-du-can-dam-162211905212206933.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.