Bị vợ tố nhắn tin với cô gái khác, gọi điện không nghe máy, Tim lại đăng status gây khó hiểu

Xem ra Trương Quỳnh Anh và Tim mãi vẫn chưa dừng được lùm xùm, lục đục trong cuộc sống vợ chồng.

Xem ra Trương Quỳnh Anh và Tim mãi vẫn chưa dừng được lùm xùm, lục đục trong cuộc sống vợ chồng.

Đêm qua, Trương Quỳnh Anh đăng status tố cáo chồng không chịu nghe điện thoại, trong khi đó vẫn nhắn tin với gái lạ. Sau đó ít phút cô đã xóa ngay lập tức nhưng dân mạng đã chụp lại được. Tin đồn rạn nứt tình cảm, ly hôn của cả 2 vẫn chưa hoàn toàn lắng xuống thì bây giờ lại thêm vụ tố cáo này nữa, những người yêu mến cặp đôi đang cảm thấy rất hoang mang, pha chút ngán ngẩm.

tim blogtamsuvn (3)
Trương Quỳnh Anh không còn gì để nói với Tim

tim blogtamsuvn (2)
Độc giả cũng ngán ngẩm với cặp đôi này

Cách đây ít phút Tim đã đăng tải status đầu tiên lên mạng xã hội sau khi bị bà xã tố cáo. Không giải thích như mọi khi, anh chỉ đăng hình ảnh bản thân đi dự sự kiện và nói lịch trình làm việc của mình. Có thể thấy song hành với Tim là dàn chân dài của Vũ Khắc Tiệp, các bức ảnh chụp lại cũng chỉ có anh là đàn ông, ngồi giữa một loạt chân dài xinh đẹp và gợi cảm.

tim blogtamsuvn (1)
Tim lên tiếng sau khi bị vợ tố, nhưng hoàn toàn không đả động gì đến chuyện nhắn tin với người khác mà vợ gọi điện không nghe.

tim blogtamsuvn (4)
Hình ảnh của nam ca sĩ khi dự sự kiện ở Hàn Quốc

tim blogtamsuvn (5)
Anh toàn sánh bước bên các chân dài

tim blogtamsuvn (6)
Lần này Trương Quỳnh Anh không đi cùng ông xã nên tỏ rõ vẻ lo lắng

tim blogtamsuvn (7)
Lần này anh đi cùng Vũ Khắc Tiệp cùng dàn chân dài xinh tươi mơn mởn

Được biết, Tim vẫn đang ở Hàn Quốc cùng dàn chân dài của Vũ Khắc Tiệp để dự lễ trao giải Asia Model Awards 2017. Khác với mọi lần có vợ kè kè bên cạnh lần này Tim ra nước ngoài một mình còn Trương Quỳnh Anh ở nhà với con trai. Trong một clip mà chân dài Lê Hà đăng tải trong lúc ở Hàn Quốc, cả đội đi vui chơi cùng nhau, trong đó có cả Tim nữa.


Clip Lê Hà đăng tải khi cả đám đi ăn nhậu có cả Tim tham gia

tim-o-han-quoc-blogtamsuvn006
Xem ra lần này Trương Quỳnh Anh đã giận chồng thực sự rồi.


Theo Thethaovaxahoi

Tim

Trương Quỳnh Anh


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.