Anh chàng cưới người yêu cũ của bạn bị vợ tố cáo ‘tuần 7 ngày thì đi chơi 6 ngày’

Trong tập 204 của Vợ chồng son, chúng ta được gặp cặp đôi Văn Hoàng, Kim Duyên, 28 tuổi với những chia sẻ khá thú vị.

Trong tập 204 của Vợ chồng son, chúng ta được gặp cặp đôi Văn Hoàng, Kim Duyên, 28 tuổi với những chia sẻ khá thú vị.

Nói về chuyện vì sao quen nhau trong chương trình Vợ chồng son tập 204, cả hai cùng chia sẻ, Kim Duyên chính là bạn gái cũ của bạn Văn Hoàng. Ngày quen nhau, hai người chưa có ấn tượng gì với nhau cả vì căn bản, ‘cô ấy là bạn gái của bạn mình, ai để ý làm gì’.


Thế rồi, tình yêu đến lúc nào không hay. Kim Duyên chia sẻ, khi gặp Văn Hoàng vẫn chưa có ấn tượng vì nhiều vì vẫn còn vương vấn tình cũ, chỉ thấy anh ấy ngủ nhiều thôi. Nhưng sau, cả hai tiếp xúc nhiều nên có cảm tình và có tình cảm hơn mức bạn bè.

Lần mà Kim Duyên cảm thấy yêu Văn Hoàng hơn cả chính là vì anh đưa cô về ra mắt gia đình và cả hai cùng bị ngã xe. Nghịch cảnh là, Kim Duyên bị gãy tay, còn Văn Hoàng dù bị gẫy chân đau lắm nhưng cố nhịn, cố giấu mẹ không cho mẹ biết.

Sau đau quá mới phải đi khám và bó bột. Chính vì sự chịu đựng của Văn Hoàng nên Kim Duyên đã càng yêu và cảm động hơn. Tình yêu nảy nở và hai người đã đi tới hôn nhân.

Vợ chồng son Văn Hoàng - Kim Duyên tập 204 (clip thuộc bản quyền HTV7)

Khi MC Quốc Thuận và Hồng Vân hỏi cưới nhau về hai vợ chồng thấy thế nào, khán giả được phen ngạc nhiên vì chia sẻ của Kim Duyên. Cô nàng ‘tố cáo’ chồng sau khi cưới lạnh nhạt vô cùng, chẳng mấy khi ở nhà và rất ít khi quan tâm tới vợ và con nhỏ còn 9 tháng. Cô nàng tỏ ra rất thất vọng về chồng và rất buồn vì ‘tuần 7 ngày thì anh đi 6 ngày’.

Anh chồng Văn Hoàng lại thanh minh là, công việc bận rộn, vì mối quan hệ và vì công việc nên mới phải đi chứ cũng không phải là ham vui gì. Có lúc khách hẹn ra quán cà phê ngồi trao đổi công việc một lúc rồi lại về ngay chứ không đi đâu.

Nhân dịp này, anh chồng cũng chia sẻ, mong vợ hiểu và thông cảm cho chồng, chứ không phải vì chồng không lo lắng, quan tâm vợ con, tại vợ cứ hay suy nghĩ quá nhiều, nghi ngờ chồng này kia.

Văn Hoàng mong vợ đừng suy nghĩ quá nhiều và cũng hi vọng, vợ ăn nói nhỏ nhẹ, tình cảm hơn một chút khi bị vợ tố cáo lạnh nhạt sau cưới.

Cô vợ thì không cam lòng, có vẻ chưa hài lòng với cách giải thích, thanh minh của chồng và dường như không thể ‘nhẹ nhàng, ngọt ngào’ với chồng như chồng mong muốn vì quen rồi, và vì xuất phát điểm, hai người là bạn bè của nhau.

MC Hồng Vân cũng khuyên nhủ, làm vợ cũng nên suy nghĩ lại, cũng nên nhẹ nhàng tình cảm với chồng. Vả lại, cũng đừng suy nghĩ, nặng nề quá vì như thế chỉ làm khổ thân mình, khiến mình mệt mỏi hơn mà thôi. Cũng mong Kim Duyên nói được điều mong muốn của mình dành cho chồng.

Cuối cùng, hai người hứa hẹn với nhau, Văn Hoàng hứa sẽ lo cho vợ con, dành nhiều thời gian cho vợ con hơn. Còn Kim Duyên cũng hứa rằng, từ nay sẽ nhẹ nhàng hơn với chồng để ‘anh dành nhiều thời gian quan tâm với mẹ con em hơn’.

Trong cuộc sống, chuyện vợ chồng có những xích mích, bất đồng, mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, đã là vợ chồng thì nên hiểu, thông cảm lẫn nhau, đôi bên đều mỗi người nhịn một tí, để ý một tí, gạt bớt cái tôi một tí thì mọi việc sẽ thuận hòa.

Theo VietNamNet


vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.